Dịch Vụ Tổ Chức Tiệc Sinh Nhật Trọn Gói Chuyên Nghiệp Nhất TPHCM Của Thắng Việt Event

Dịch vụ Tổ chức tiệc sinh nhật giá rẻ và chuyên nghiệp của Công Ty tổ chức sự kiện Thắng Việt Event – Chuyên tổ chức đám cưới, trang trí sinh nhật trọn gói, thôi nôi tại TP.HCM

Dịch vụ tổ chức tiệc sinh nhật trọn gói của Thắng Việt Event

Những buổi tiệc sinh nhật được trang trí sinh động, độc đáo với những sắc màu rực rỡ, cuốn hút sẽ làm cho các bé cảm thấy hứng thú và phấn khởi và cũng để lại ấn tượng đẹp cho các vị khách mời.

Mỗi sự kiện, mỗi buổi tiệc đều mang một thông điệp đặc biệt được gửi đến những khách mời thân thiết. Vì thế, chúng tôi luôn linh động để có những ý tưởng mới cho các buổi tiệc nhằm đem đến sự bất ngờ và ấn tượng cho khách mời.

tổ chức sinh nhật

Thắng Việt cung cấp các gói dịch vụ trang trí sự kiện, tổ chức tiệc sinh nhật tại nhà hàng và tại gia, bao gồm trang trí trọn gói cho tiệc thôi nôi, cùng với các phụ kiện trang trí theo các chủ đề như Superman, Búp bê Barbie, Hello Kitty, Frozen, Minion, và Mickey Mouse.

Hãy liên hệ với Thắng Việt để các bé có một buổi tiệc sinh nhật thật ý nghĩa.

Các dịch vụ nổi bật khác của công ty Thắng Việt Event

Thắng Việt – Với hơn 10 năm kinh nghiệm và được khách hàng tin tưởng giao phó: Chúng tôi tự hào tổ chức các sự kiện như lễ khởi công, lễ động thổ, lễ khánh thành, lễ khai trương, ngày hội khách hàng, liên hoan tất niên công ty, tiệc cưới ngoài trời, đám cưới tại tư gia, trang trí đám cưới và tổ chức tiệc sinh nhật. Ngoài ra, Thắng Việt còn tổ chức Roadshow, Activation, trưng bày sản phẩm, cho thuê gian hàng hội chợ triển lãm và là nhà thầu chính quản lý lễ tân, MC, ca sĩ, vũ công và các tiết mục văn nghệ.

Chúng tôi cũng chịu trách nhiệm thi công, lắp ráp các gian hàng hội chợ thương mại, quảng cáo và cung cấp nhà bạt không gian với quy mô lớn nhỏ, phục vụ từ Nam Trung Bộ đến Nam Bộ.

Thắng Việt Event là sự lựa chọn hàng đầu cho sự kiện của bạn. Với hơn 10 năm kinh nghiệm, chúng tôi cam kết mang đến sự chu đáo, chất lượng, thi công tổ chức tiệc sinh nhật chuyên nghiệp và an toàn với giá cả phải chăng, nhờ phần lớn thiết bị sự kiện đều do Thắng Việt cung cấp.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *