Dịch Vụ Cho Thuê Gian Hàng Hội Chợ, Triển Lãm Chất Lượng, Giá Rẻ Và Uy Tín Nhất

Cho thuê gian hàng quảng cáo, gian hàng tiêu chuẩn, gian hàng sự kiện và hội chợ tại TP.HCM. Thắng Việt Event cung cấp các gian hàng tư vấn du học và cho thuê gian hàng hội chợ thương mại. Dàn khu trụ trust 3D với kích thước 3m x 5,5m và 1 pano 1m x 5m. Gian hàng gồm 1 bàn, 2 ghế, 1 đèn, 1 quạt, pallet gỗ và thảm, tìm hiểu ngay.

Tại sao cần thuê gian hàng hội chợ quảng cáo?

Nếu bạn cần quảng bá hình ảnh thương hiệu và sản phẩm của doanh nghiệp đến khách hàng hoặc người tiêu dùng, nếu bạn muốn có cơ hội gặp gỡ và giới thiệu sản phẩm hay chiến dịch quảng bá của mình với khách hàng, và nếu bạn đang phân vân lựa chọn Công Ty Tổ Chức Sự Kiện đáng tin cậy để thiết kế và thuê gian hàng hội chợ, gian hàng trưng bày sản phẩm nhằm truyền tải thông điệp của doanh nghiệp khi khách hàng nhìn vào, hãy đến với Thắng Việt Event & Tent Rental.

gian hàng hội chợ

Dịch vụ cho thuê gian hàng hội chợ quảng cáo của Công ty Thắng Việt Event

Công ty tổ chức sự kiện Thắng Việt Event đặc biệt cung cấp cung cấp các gian hàng tư vấn du học và cho thuê gian hàng hội chợ thương mại. Dàn khu trụ trust 3D với kích thước 3m x 5,5m và 1 pano 1m x 5m. Gian hàng gồm 1 bàn, 2 ghế, 1 đèn, 1 quạt, pallet gỗ và thảm chất lượng cao, không chỉ có tính thẩm mỹ làm hài lòng khách hàng mà còn có kết cấu vững chắc, đảm bảo an toàn.

Các gian hàng của Thắng Việt Event có thiết kế đa dạng, hoàn toàn có thể đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Với những gian hàng hội chợ, gian hàng trưng bày sản phẩm nhằm truyền tải thông điệp của doanh nghiệp khi khách hàng nhìn vào sự kiện ngoài trời của bạn sẽ diễn ra thành công ngoài mong đợi.
Thắng Việt Event cung cấp nhiều kiểu gian hàng khác nhau về khẩu độ và màu sắc, phù hợp với nhiều lựa chọn và chương trình của quý khách hàng. Thắng Việt Event cam kết mang đến cho quý khách hàng những gian hàng thật sự ưng ý.

  • Kiểu 1: Gian hàng triển lãm tiêu chuẩn vách cứng trong nhà với khung nhôm và vách ván MDF sơn trắng. Kích thước 3m x 3m, bảng tên: 0.3m x 3m.
  • Kiểu 2: Gian hàng triển lãm tiêu chuẩn vách cứng ngoài trời với khung nhôm và vách ván MDF sơn trắng. Mái bạt sắt phi tròn hoặc khung rạp nhà lều metro 3D. Kích thước 3m x 3m, bảng tên: 0.3m x 3m.
  • Kiểu 3: Gian hàng theo thiết kế tùy chọn phù hợp với yêu cầu sản phẩm quảng cáo, như nhà một mái 3m x 5m dốc về sau hoặc 7m x 7m.
  • Kiểu 4: Gian hàng quảng cáo tiện dụng và cơ động, kích thước 3m x 3m, có thể xếp gọn tiện lợi, dễ dàng chở bằng xe máy hoặc bỏ vào cốp sau xe ô tô.
  • Kiểu 5: Gian hàng quảng cáo tiện lợi chịu được mưa gió to, với kết cấu sắt phi tròn 49 rất cứng cáp và có bánh xe đẩy. Kích thước có thể là 3m x 3m, 4m x 4m, hoặc 6m x 3m.

Công ty Thắng Việt Event cung cấp dịch vụ cho thuê gian hàng hội chợ quảng cáo, gian hàng tiêu chuẩn, gian hàng sự kiện, hội chợ tại TP.HCM, gian hàng tư vấn du học và gian hàng hội chợ thương mại. Hãy liên hệ ngay với Thắng Việt Event.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *