Top 10 Công Ty Cho Thuê Thiết Bị Tổ Chức Sự Kiện Uy Tín Nhất Hiện Nay

thiết bị tổ chức sự kiện

Bạn đang lên kế hoạch cho một sự kiện quan trọng và cần những thiết bị chuyên nghiệp để sự kiện diễn ra suôn sẻ và thành công. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ tổng hợp Top 10 công ty cho thuê thiết bị tổ chức sự kiện uy tín nhất TP.HCM hiện nay, để giúp bạn tìm ra những đối tác đáng tin cậy.

Thắng Việt Event

Thắng Việt Event là một trong những công ty cho thuê thiết bị sự kiện uy tín tại TP.HCM, nổi bật với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và trang thiết bị hiện đại. Thắng Việt Event cung cấp dịch vụ đa dạng, bao gồm âm thanh ánh sáng, màn hình LED, và các thiết bị sân khấu khác, đảm bảo mang đến những sự kiện thành công và ấn tượng.

Việt Thắng Event
Việt Thắng Event cung cấp dịch vụ đa dạng

Hoàng Sa Việt

Hoàng Sa Event là đơn vị cung cấp thiết bị tổ chức sự kiện hàng đầu tại TP.HCM, với kinh nghiệm lâu năm trong ngành và đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao. Hoàng Sa Event luôn đáp ứng tốt các yêu cầu khắt khe của khách hàng với các thiết bị hiện đại như âm thanh ánh sáng, sân khấu, bàn ghế, và trang trí sự kiện. Ngoài ra, công ty luôn cam kết mang đến những giải pháp tổ chức sự kiện hoàn hảo và chất lượng nhất.

Hoàng Sa Việt
Hoàng Sa Việt cam kết mang đến những giải pháp tổ chức sự kiện hoàn hảo và chất lượng nhất

Phương Nam Event

Phương Nam Event là một cái tên mới nổi trong ngành cung cấp thiết bị sự kiện. Được sáng lập bởi hai thành viên có trên 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, Phương Nam luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu theo tiêu chuẩn quốc tế. Các dịch vụ của công ty bao gồm nhà bạt không gian, sân khấu di động, khán đài, bàn ghế, dù che, và decor không gian sự kiện với các thiết bị âm thanh, ánh sáng, màn hình LED và trang trí tiểu cảnh.

Phương Nam event
Phương Nam luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu theo tiêu chuẩn quốc tế

Công ty chuyenchothue

chuyenchothue là một trong những đơn vị hàng đầu về cung cấp thiết bị phục vụ sự kiện tại TP.HCM. Với hơn 8 năm hoạt động, công ty tự hào về sự am hiểu thị trường và cung cấp các dịch vụ trọn gói với giá cả cạnh tranh, thu hút được nhiều đối tác lớn cả trong và ngoài nước.

công ty chuyenchothue
chuyenchothue là một trong những đơn vị hàng đầu về cung cấp thiết bị phục vụ sự kiện

Deso Production

Deso Production nổi bật với khả năng làm việc chuyên nghiệp và đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm. Công ty đã trở thành đối tác tin cậy của nhiều đơn vị sự kiện, cung cấp các thiết bị sự kiện hiện đại và chất lượng cao.

Deso Production
Deso Production cung cấp các thiết bị sự kiện hiện đại và chất lượng cao

Truyền thông VTH

VTH không chỉ tổ chức sự kiện trọn gói mà còn cung cấp dịch vụ cho thuê thiết bị sự kiện theo yêu cầu của khách hàng. Với đội ngũ trẻ trung, nhiệt huyết và sáng tạo, VTH luôn mang đến những sự kiện độc đáo và thành công.

Cyber Show

Cyber Show là đơn vị tổ chức sự kiện và cho thuê thiết bị sự kiện đáng tin cậy tại TP.HCM. Công ty không ngừng nỗ lực đa dạng hóa dịch vụ và cung cấp giải pháp tối ưu giúp doanh nghiệp tiếp cận khách hàng hiệu quả với hệ thống thiết bị hiện đại và mức giá ưu đãi.

Cyber Show
Cyber Show cung cấp hệ thống thiết bị hiện đại và mức giá ưu đãi

Á Châu – Dịch vụ thuê thiết bị tổ chức sự kiện

Á Châu là đơn vị chuyên tổ chức các sự kiện lớn nhỏ và cho thuê đồ sự kiện uy tín tại TP.HCM. Công ty sở hữu 100% nguồn nhân sự trong ngành và trang thiết bị nhập khẩu. Á Châu là lựa chọn hàng đầu cho các doanh nghiệp đang có nhu cầu thuê thiết bị tổ chức sự kiện.

Keyteam – Cho thuê thiết bị tổ chức sự kiện

Keyteam được thành lập từ một nhóm đam mê kinh doanh dịch vụ sự kiện, mong muốn mang đến nhiều giá trị thiết thực qua mỗi chương trình. Công ty sở hữu đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm và trang thiết bị đa dạng, phong phú, trở thành lựa chọn tin cậy của nhiều khách hàng.

Keyteam
Keyteam sở hữu đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm

Top Việt – Cho thuê thiết bị tổ chức sự kiện

Top Việt là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều đối tác nhờ vào chất lượng thiết bị cao cấp và phong cách làm việc chuyên nghiệp. Công ty tạo ấn tượng sâu sắc trong lòng khách hàng thông qua những sự kiện được tổ chức hoàn hảo.

Top Việt
Top Việt là sự lựa chọn hàng đầu với chất lượng thiết bị cao cấp

Trên đây là danh sách Top 10 công ty cho thuê thiết bị tổ chức sự kiện uy tín nhất TP.HCM hiện nay, hy vọng bạn đã có thêm nhiều lựa chọn để tìm kiếm nhà cung cấp phù hợp cho sự kiện của mình. Hãy liên hệ trực tiếp với các công ty để được tư vấn chi tiết về dịch vụ và giá cả. Chúc bạn tổ chức được một sự kiện thành công và ấn tượng.

Top 10 Địa Điểm Cho Thuê Hội Trường Tổ Chức Sự Kiện, Hội Nghị Tốt Nhất TPHCM

Bạn đang lên kế hoạch cho một sự kiện hoành tráng tại TPHCM nhưng chưa tìm được địa điểm cho thuê hội trường ưng ý. Bài viết này của Thắng Việt Event sẽ giới thiệu đến bạn Top 10 hội trường tổ chức sự kiện tốt nhất TPHCM, hứa hẹn mang đến cho bạn những lựa chọn hoàn hảo nhất.

New World Saigon Hotel

New World Saigon Hotel nằm ở trung tâm TP.HCM trên đường Lê Lai, Quận 1. Đây là một trong những địa điểm cho thuê hội trường tổ chức sự kiện hàng đầu. New World có hệ thống phòng hội nghị, phòng họp và sảnh tiệc hiện đại với sức chứa từ 50 đến 2.000 khách.

Ngoài ra, hội trường được trang bị đầy đủ các thiết bị âm thanh, ánh sáng chuyên nghiệp, sân khấu và màn hình LED, cùng đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, New World là lựa chọn lý tưởng cho mọi loại sự kiện.

New World Saigon Hotel
New World có hệ thống phòng hội nghị, phòng họp và sảnh tiệc hiện đại

Hội trường tổ chức sự kiện InterContinental Saigon

Năm 2021, InterContinental Saigon được World Travel Awards công nhận là một trong những khách sạn hàng đầu Việt Nam. Khách sạn có phòng hội trường rộng 798m2, cao 7m, có thể chứa đến 600 khách. Ngoài ra, sảnh đón khách và phòng Pre-function đều rộng rãi và sang trọng, mang đến không gian hoàn hảo cho các sự kiện quan trọng.

InterContinental Saigon
InterContinental Saigon được World Travel Awards công nhận là một trong những khách sạn hàng đầu Việt Nam

Hội trường tổ chức sự kiện Sofitel Saigon Plaza

Sofitel Saigon Plaza tọa lạc trên đại lộ Lê Duẩn, nổi bật với sảnh đại yến rộng 400m2, chứa đến 350 khách, và 7 phòng họp đa chức năng. Với trang thiết bị hiện đại, Sofitel phù hợp với các sự kiện quy mô lớn, từ hội nghị quốc tế đến buổi ra mắt sản phẩm. Sofitel Saigon Plaza xứng đáng nằm trong danh sách địa điểm lý tưởng cho hội trường Thành phố Hồ Chí Minh.

Sofitel Saigon Plaza nổi bật với sảnh đại yến rộng 400m2

Hội trường tổ chức sự kiện Novotel Saigon Centre

Novotel Saigon Centre nằm tại quận 3 với chứa đến 300 khách trong không gian tổ chức sự kiện chính, cùng nhiều phòng họp nhỏ riêng biệt. Novotel cung cấp dịch vụ tổ chức sự kiện chuyên nghiệp và đa dạng, với hệ thống âm thanh và ánh sáng hiện đại.

Novotel Saigon Centre quận 3
Novotel Saigon Centre có sức chứa đến 300 khách trong không gian tổ chức sự kiện chính

Gem Center

Gem Center tọa lạc tại quận 1, là một trong những trung tâm hội nghị tổ chức sự kiện lớn nhất TP.HCM. Với hệ thống phòng hội nghị, phòng họp, sảnh tiệc đa dạng có sức chứa từ 50 đến 2.500 khách, Gem Center đáp ứng mọi nhu cầu tổ chức sự kiện với trang thiết bị hiện đại và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.

Gem Center
Gem Center là một trong những trung tâm tổ chức sự kiện lớn nhất TP.HCM

Grand Palace

Nằm tại quận Tân Bình, Grand Palace là trung tâm tổ chức sự kiện sang trọng và đẳng cấp với sức chứa lên đến 2.500 khách. Grand Palace được thiết kế theo phong cách hoàng gia, các sảnh tiệc được trang bị đầy đủ thiết bị hiện đại để đảm bảo sự thành công cho mọi sự kiện.

Grand Palace
Grand Palace là trung tâm tổ chức sự kiện sang trọng với sức chứa lên đến 2.500 khách

White Palace

White Palace nằm trên đường Phạm Văn Đồng, Thủ Đức, là một trong những trung tâm cho thuê hội trường TP.HCM uy tín nhất. Với hệ thống phòng hội nghị, phòng họp, sảnh tiệc hiện đại có sức chứa từ 50 đến 2.000 khách, White Palace luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu tổ chức sự kiện của khách hàng.

trung tâm White Palace
White Palace có hệ thống phòng hội nghị với sức chứa từ 50 đến 2.000 khách

Luxury Palace

Luxury Palace nằm tại quận Gò Vấp, là trung tâm tổ chức sự kiện sang trọng, thường được chọn cho các sự kiện đặc biệt như tiệc cưới, tiệc kỷ niệm, hội nghị và lễ ra mắt sản phẩm. Với không gian đẹp, trang thiết bị hiện đại và đội ngũ chuyên nghiệp, Luxury Palace đảm bảo tạo nên những trải nghiệm đáng nhớ cho khách hàng.

Luxury Palace
Luxury Palace là trung tâm tổ chức sự kiện sang trọng nằm tại Gò Vấp

Asiana Plaza

Asiana Plaza tọa lạc tại quận Bình Thạnh, cung cấp các dịch vụ trọn gói cho các loại hình sự kiện với sức chứa từ 50 đến 1.000 khách. Được thiết kế theo phong cách hiện đại và sang trọng, Asiana Plaza là lựa chọn hàng đầu cho các sự kiện chuyên nghiệp tại TP.HCM.

Asiana Plaza
Asiana Plaza cung cấp các dịch vụ trọn gói với sức chứa từ 50 đến 1.000 khách

Adora Center

Adora Center nằm tại quận Tân Bình, là địa điểm tổ chức sự kiện chuyên nghiệp với không gian rộng rãi và trang thiết bị hiện đại. Với các phòng họp đa chức năng và đội ngũ chuyên nghiệp, Adora Center mang đến cho khách hàng trải nghiệm tổ chức sự kiện đẳng cấp.

Adora Center
Adora Center là địa điểm tổ chức sự kiện chuyên nghiệp với không gian rộng rãi và trang thiết bị hiện đại.

Trên đây là Top 10 địa điểm cho thuê hội trường tổ chức sự kiện tốt nhất, hy vọng bạn đã tìm thấy lựa chọn phù hợp cho sự kiện của mình. Với không gian sang trọng, trang thiết bị hiện đại, và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, các địa điểm cho thuê hội trường Thành phố Hồ Chí Minh trong danh sách này sẽ đảm bảo sự thành công và tạo nên những khoảnh khắc đáng nhớ cho bất kỳ sự kiện nào.

Top 10 Phong Cách Trang Trí Tiệc Cưới Ngoài Trời Độc Đáo, Lãng Mạn Được Yêu Thích Nhất

trang trí tiệc cưới ngoài trời

Một không gian tiệc cưới hay hôn lễ ngoài trời đẹp là luôn cần phải có sự cân bằng giữa yếu tố chủ đề và phong cách. Bạn đã lựa chọn chủ đề của buổi tiệc nhưng lại phân vân không biết có những phong cách trang trí tiệc cưới ngoài trời nào để lựa chọn phù hợp. Vậy thì hãy tham khảo bài viết của Thắng Việt Event sau ngay nhé.

Phong cách trang trí du mục (Bohemian)

Phong cách trang trí tiệc cưới du mục hay còn gọi là Bohemian bắt nguồn từ Châu u. Cách đây khoảng 200 năm vào những năm đầu thế kỷ 19, phong cách này đã gây sốt và trở nên thịnh hành ở khắp các nước châu lục này. Với lối trang trí đặc biệt kết hợp những gam màu đa dạng như đỏ tía, nâu sòng, xanh lá cùng các chất liệu denim và đồ họa tiết.

Phong cách trang trí tiệc cưới Bohemian
Phong cách trang trí tiệc cưới Bohemian

Phong cách trang trí tiệc cưới ngoài trời Bohemian gợi cho người ta một cảm giác tự do bởi sự bất quy tắc bên trong nó. Một cảm giác được ví như những người du mục tự do lang thang khắp chốn thảo nguyên. Sau 200 năm đến thời điểm hiện tại, phong cách tiệc cưới du mục này đã lan rộng đến các nước trên thế giới và được rất nhiều cặp đôi trẻ yêu thích lựa chọn trong tiệc cưới của mình.

Phong cách trang trí tiệc cưới cổ điển Châu Âu

Nhắc đến phong cách cổ điển Châu Âu chắc hẳn mọi người sẽ mường tượng ngay ra đây là một phong cách trang trí tiệc cưới sang trọng. Đúng vậy, phong cách trang trí tiệc cưới này có thể nói là một phong cách trang trí vượt thời gian và không thể lỗi thời bởi sự đơn giản và tinh tế. Những món đồ trang trí trong tiệc cưới phong cách cổ điển Châu Âu thường ít họa tiết.

Phong cách trang trí tiệc cưới cổ điển Châu Âu
Phong cách trang trí cổ điển Châu Âu

Decor đám cưới này chủ yếu sẽ chọn những món đồ có thiết kế tinh tế, nhẹ nhàng và trang nhã nhằm toát lên sự thanh lịch của bữa tiệc theo phong cách này. Tone màu chủ đạo của phong cách này thường là màu trắng hoặc màu kem toát lên một vẻ sang trọng và hoàng gia. Phong cách cổ điển châu Âu sẽ phù hợp với những không gian resort hay bờ biển.

Phong cách Tiệc cưới sang trọng, trang trí tráng lệ

Phong cách này tưởng chừng như chỉ dành cho những bữa tiệc trong những nhà hàng tiệc cưới sang trọng tuy nhiên không phải như thế. Phong cách sang trọng và tráng lệ này hoàn toàn có thể sử dụng trang trí tiệc ngoài trời.

Phong cách tiệc cưới sang trọng và tráng lệ
Phong cách sang trọng và tráng lệ

Để trang trí theo phong cách này cần phải có sự đầu tư không gian thật lộng lẫy, trang hoàng hoành tráng và phải có sự chuẩn bị rất kỹ càng. Trang trí tiệc cưới sao cho bữa tiệc toát lên một sự quý tộc, đẳng cấp chính là những gì phong cách này hướng đến.

Phong cách trang trí tiệc cưới tối giản

Trái ngược với phong cách tiệc cưới được nhắc đến phía trên, đây là phong cách trang trí tiệc cưới ngoài trời đơn giản. Phong cách tối giản lại tập trung vào sự đơn giản hóa những phụ kiện và màu sắc của bữa tiệc. Không cần quá nhiều những gam màu hay quá nhiều phụ kiện góp mặt trong bữa tiệc nhưng vẫn giữ được nét lãng mạn và trang nhã là những gì phong cách này hướng đến.

Phong cách tiệc cưới tối giản
Phong cách tối giản

Phong cách trang trí đám cưới ngoài trời Vintage

Vintage là một thuật ngữ chỉ phong cách hoài cổ về những thập niên giữa đến cuối thế kỷ 19. Vintage là một phong cách có mặt ở nhiều mảng khác nhau chứ không chỉ trong phong cách trang trí tiệc cưới ngoài trời. Trang trí bữa tiệc với phong cách này sẽ làm cho tiệc cưới ngoài trời của bạn trở nên đặc sắc khơi gợi một cảm giác đậm màu thời gian.

Phong cách tiệc cưới Vintage
Phong cách Vintage

Phong cách trang trí tiệc cưới lãng mạn

Phong cách trang trí tiệc cưới ngoài trời này phù hợp cho hầu hết mọi không gian từ khu vườn, sân thượng đến bãi biển. Cách trang trí lãng mạn tập trung vào yếu tố câu chuyện tình yêu. Bạn có thể trang trí bữa tiệc với thật nhiều hình ảnh hành trình hạnh phúc của cả hai, hoặc chọn chủ đề mà cả 2 cùng yêu thích để setup tiệc cưới. Ngoài ra bạn cũng có thể tạo hình những thứ là biểu trưng cho tình yêu của 2 người.

Phong cách trang trí tiệc cưới lãng mạn
Phong cách tiệc cưới lãng mạn

Phong cách tiệc cưới Rustic mộc mạc, chân chất

Đây là một phong cách bắt nguồn từ những vùng quê xa xôi ở Châu u. Phong cách tiệc cưới này thường được tạo lên từ những phụ kiện gần gũi với cuộc sống. Cùng với đó phong cách này rất phù hợp với những bữa tiệc tổ chức ở nơi có khung cảnh thiên nhiên rộng lớn. Rustic tạo lên cho bữa tiệc một vẻ ấm cúng như gia đình.

Phong cách tiệc cưới Rustic
Phong cách Rustic

Phong cách Shabby chic – Mới lạ mà cổ kính

Đây là một phong cách trang trí tiệc cưới ngoài trời có đôi nét giống với Vintage là gợi nhớ cảm giác xưa cũ. Tuy nhiên phong cách này bắt nguồn từ đồng quê nước Anh và có những quy tắc về gam màu nhất định. Shabby chic lựa chọn những phụ kiện trang trí là những đồ vật cũ nhưng phải sáng màu. Đôi khi là những đồ vật bị hỏng nhưng vẫn phải giữ được nét đẹp của nó.

Phong cách tiệc cưới Shabby chic
Phong cách Shabby chic

Phong cách tiệc cưới đầy hoa cho không gian thêm lãng mạn

Những bông hoa luôn là sự biểu trưng cho cái đẹp cho sự tươi mới. Một bữa tiệc ngập tràn hoa chắc chắn sẽ là một bữa tiệc mang đầy những hình ảnh tươi đẹp của tình yêu. Vì vậy phong cách tiệc cưới ngoài trời đầy hoa là một trong những concept trang trí được rất nhiều những đám cưới của cá bạn trẻ hiện nay ưa chuộng.

Phong cách tiệc cưới đầy hoa
Phong cách tiệc cưới đầy hoa

Phong cách trang trí tiệc ngoài trời ngẫu hứng

Bỏ qua những quy tắc hay concept cố hữu chính là sự ngẫu hứng. Sự ngẫu hứng tạo ra sự phá cách mang đến chất riêng cho tiệc cưới của bạn. Một tiệc cưới được trang trí ngẫu hứng chắc chắn sẽ là tiệc cưới độc nhất. Phong cách trang trí tiệc cưới ngoài trời ngẫu hứng này sẽ cho phép bạn làm mọi điều mình muốn như tùy ý lựa chọn gam màu, tùy ý chọn những phụ kiện sẽ xuất hiện trong bữa tiệc và nhiều thứ khác nữa. Tất cả sẽ tạo nên một đám cưới hoàn toàn của riêng bạn mà không thể bắt gặp ở bữa tiệc nào khác.

Phong cách trang trí tiệc ngẫu hứng
Phong cách trang trí tiệc ngẫu hứng

Vậy là qua bài viết trên chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu về 10 phong cách trang trí tiệc cưới ngoài trời độc đáo lãng mạn được ưa chuộng nhất. Mỗi một phong cách đều mang những vẻ đẹp và ý nghĩa riêng. Mong rằng bạn sẽ có thể cân nhắc và lựa chọn ra một concept phù hợp cho bữa tiệc cười sắp tới của mình nhé.

Top 10+ Địa Điểm Tổ Chức Tiệc Cưới Ngoài Trời Ấn Tượng Và Lãng Mạn Bậc Nhất TPHCM

tiệc cưới ngoài trời

Bạn đang ấp ủ dự định tổ chức một bữa tiệc cưới ngoài trời thất ấn tượng, đẹp và lãng mạn nhưng lại chưa biết địa điểm nhà hàng nào sẽ có không gian phù hợp. Hãy tham khảo bài viết dưới đây của Thắng Việt Event để biết thêm về 10 địa chỉ nhà hàng phù hợp tổ chức tiệc ngoài trời nhất nhé.

Khách sạn Nikko Sài Gòn

Khách sạn Nikko Sài Gòn là một địa điểm tổ chức tiệc ngoài trời cũng như những sự kiện rất đặc biệt. Với thiết kế không gian mở đẹp lung linh, từ sảnh lớn ra khu vườn đến khu vực tiệc ngoài trời đều được trau chuốt rất kỹ càng, khách sạn này là nơi được lựa chọn để tổ chức rất nhiều sự kiện đặc biệt, trong đó có tiệc cưới ngoài trời.

Tiệc cưới ngoài trời khách sạn Nikko Saigon
Tiệc cưới ngoài trời khách sạn Nikko Saigon

Còn cảm giác nào tuyệt vời hơn khi nắm tay người mình yêu bước đi lên sân khấu và trao cho nhau những lời “đồng ý” trong một không gian sang trọng lộng lẫy dưới bầu trời đầy sao. Chắc chắn đây sẽ là một nơi tuyệt vời để tổ chức những đám cưới ngoài trời. Còn chần chừ gì mà không mau tới đây để trải nghiệm không gian và lên kế hoạch cho tiệc cưới của mình thôi nào.

  • Địa chỉ: 235 Nguyễn Văn Cừ, Quận 1, TPHCM, Vietnam

Khách sạn Lotte Sài Gòn

Một địa điểm khác cũng vô cùng thích hợp để tổ chức những buổi tiệc cưới ngoài trời ở TPHCM chính là khách sạn Lotte Sài Gòn. Lotte Sài Gòn sở hữu một không gian mở ngoài trời gần gũi với thiên nhiên nhưng lại không hề kém phần lộng lẫy sang trọng. Vẻ đẹp của khách sạn này khiến nó được ví như ốc đảo giữa lòng thành phố Hồ Chí Minh.

Khách sạn Lotte Sài Gòn
Khách sạn Lotte Sài Gòn

Đây chắc chắn sẽ là không gian đáp ứng được kỳ vọng cho những cặp đôi đang muốn thực hiện một bữa tiệc cưới hay hôn lễ ngoài trời.

  • Địa chỉ: 2A-4A Đ. Tôn Đức Thắng, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh

Rex Hotel Sài Gòn

Tiếp theo trong danh sách này chính Rex Hotel Saigon. Đây cũng là một nhà hàng tiệc cưới ngoài trời rất nổi tiếng ở Thành Phố Hồ Chí Minh. Đến với khách sạn này bạn sẽ cảm nhận được một chất lượng 5 sao đến từ cả thiết kế lẫn dịch vụ đẳng cấp.

Rex Hotel Saigon
Rex Hotel Saigon

Dù là không gian mở nhưng Rex Hotel vẫn có những thiết kế riêng cho từng sảnh tiệc cưới ngoài trời. Đảm bảo khi quyết định tổ chức tiệc cưới tại Rex Hotel, bạn sẽ có rất đa dạng sự lựa chọn cho không gian tiệc cưới mà mình đang ấp ủ muốn thực hiện.

  • Địa chỉ: Số 141 Nguyễn Huệ, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Maison De Charme

Một không gian cưới ngập tràn ánh sáng, ngàt mùi hương hoa và lộng gió trời là những gì mà bạn sẽ có được khi đến với Maison De Charme. Với mục đích thay đổi và sáng tạo đưa tiệc cưới ra khỏi những khuôn khổ của 4 bức tường vốn có. Maison De Charme là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp không gian và dịch vụ tổ chức tiệc ngoài trời.

Maison De Charme
Maison De Charme

Đây được biết đến là một địa điểm tổ chức tiệc cưới ngoài trời giá rẻ TPHCM. Tại Maison bạn được lựa chọn 3 không gian sảnh cưới lộ thiên bao gồm sảnh vườn, sảnh hồ bơi và sảnh sân thượng. Tổ chức hôn lễ hay tiệc cưới ngoài trời ở đây chắc chắn sẽ để lại cho bạn cùng người ấy rất nhiều kỷ niệm khó quên.

  • Địa chỉ: Hẻm 793/57 Trần Xuân Soạn, Tân Hưng, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh

Chloe Gallery

Nằm nép mình ở một góc nhỏ yên bình của thành phố hoa lệ, Chloe Gallery hiện lên như một ốc đảo xinh đẹp duyên dáng ngay tại TP.HCM. Địa điểm tiệc cưới ngoài trời này nổi tiếng với không gian ngoài trời thiết kế và bố trí nhiều loài cây mô phỏng lại một khu rừng nhiệt đới.

Chloe Gallery
Chloe Gallery

Giữa nhiều những không gian tiệc ngoài trời được cung cấp bởi nhiều đơn vị thì “rừng nhiệt đới” của Chloe Gallery như một nét xanh chấm phá đặc sắc. Nếu bạn là một người yêu thiên nhiên thì còn gì tuyệt vời hơn khi tổ chức hôn lễ ngoài trời tại địa điểm này.

  • Địa chỉ: Phan Văn Chương, 02-06 Cầu Ánh Sao, P. Tân Phú, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh

Tajmasago Castle

Tajmasago Castle khiến cho người ta ấn tượng ngay từ cái tên đến không gian tiệc ngoài trời tại đây. Với sảnh tiệc hồ bơi rộng cùng kiến trúc độc lạ và ấn tượng đây sẽ là một gợi ý hay cho danh sách địa điểm tổ chức tiệc cưới ngoài trời.

Tajmasago Castle
Tajmasago Castle

Không gian mở của Tajmasago Castle rất rộng có thể chứa tối đa khoảng 200 khách dự tiệc cùng lúc. Do đó đây cũng là một địa chỉ bạn không nên bỏ qua.

  • Địa chỉ: 06 Phan Van Chuong, Quận 7, Hồ Chí Minh

Thảo Điền Village

Thảo Điền Village có thể chỉ cần nghe tên thôi bạn đã đoán được vị trí của địa điểm tiệc cưới ngoài trời này. Tọa lạc tại quận 2 nay là thành phố Thủ Đức, Thảo Điền village có không gian hướng ra một mặt sông rộng lớn và lộng gió. Một bầu không khí rất thích hợp để tổ chức tiệc ngoài trời đảm bảo sự thoáng đãng và mát mẻ cho mọi bữa tiệc.

Thảo Điền Village
Thảo Điền Village

Không gian mở của nhà hàng này có sức chứa khoảng hơn 300 khách. Hình thức phục vụ bạn có thể lựa chọn linh hoạt giữa thực đơn truyền thống và buffet tùy chọn.

  • Địa chỉ: Thảo Điền Village, Nguyễn Văn Hưởng, Thảo Điền, Quận 2, Hồ Chí Minh

Dinh Độc Lập

Chắc hẳn bạn sẽ khá bất ngờ khi Dinh Độc Lập cũng nằm trong danh sách gợi ý địa điểm tiệc cưới ngoài trời này phải không? Liệu có thể không? Câu trả lời là bạn hoàn toàn có thể tổ chức tiệc cưới ngoài trời sang trọng và lịch sự tại đây nhé.

Dinh Độc Lập
Dinh Độc Lập

Với đặc điểm bao quanh là những kiến trúc lịch sử uy nga cổ kính cùng với rất nhiều cây cổ thụ xanh rì bao quanh, chắc chắn tổ chức hôn lễ hay tiệc cưới tại đây sẽ là một trải nghiệm cực kỳ khó quên.

  • Địa chỉ: Dinh Độc Lập, Bến Thành, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Khu du lịch Tân Cảng

Nếu bạn dự định sẽ mời đông khách đến với bữa tiệc cưới ngoài trời của mình thì Tân Cảng là một gợi ý rất phù hợp. Nhà hàng này nằm trong khu du lịch Tân Cảng trải dài dọc bên bờ sông Sài Gòn thơ mộng.

Khu du lịch nhà hàng Tân Cảng
Khu du lịch nhà hàng Tân Cảng

Với khả năng đón tiếp hơn 300 khách đến với không gian tiệc ngoài trời của mình, Tân Cảng tự tin sẽ có thể hỗ trợ bạn thực hiện những tiệc cưới hay hôn lễ ngoài trời với quy mô và số lượng khách lớn.

  • Địa chỉ: A100 – Ung Văn Khiêm – Bình Thạnh – Tp. HCM

La Garden Restaurant

La Garden Restaurant chính là một địa điểm đáng tham khảo cho những cặp đôi đang muốn thực hiện tiệc cưới ngoài trời. Với lợi thế view trải dài bờ sông Sài Gòn rất rộng và thoáng mát, bên kia bờ là bến du thuyền cùng Landmark 81.

La Garden Restaurant
La Garden Restaurant

Chắc chắn LA Garden Restaurant sẽ đem đến cho bạn một không gian tiệc cưới đẹp như mơ.

  • Địa chỉ: Lan Anh Village, phường Thủ Thiêm, thành phố Thủ Đức

Chill Sky Bar

Chill Sky Bar là một không gian tiệc cưới ngoài trời view cao ốc cho những cặp đôi nào thích sự khác biệt so với những khu sân vườn phổ thông. Tổ chức hôn lễ trên một nóc nhà cao ốc quả là một ý tưởng phá cách và độc đáo mà Chill Sky Bar đã mang lại.

Chill Sky Bar
Chill Sky Bar

Trên tầng cao của tòa nhà nằm ngay trung tâm quận nhất, bạn cũng như những người dự tiệc có thể cùng nhau ngắm nhìn toàn thành phố và có những trải nghiệm đáng nhớ tại bữa tiệc. Cảm giác nhận được lời nói “Em đồng ý”, “Anh đồng ý” ngay giữa một tầng không cao vót và lộng gió chắc chắn sẽ là kỷ niệm khó quên.

  • Địa chỉ: Tầng 26-27, AB Tower, số 76A Lê Lai, P. Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Riverside Palace

Riverside Palace chắc chắn là nhà hàng cưới có vị trí sang trọng bậc nhất Sài Gòn khi nằm tọa lạc bên trong tòa nhà chọc trời Time Square. Không gian bên trong nhà hàng vô cùng lộng lẫy, toát lên nét sang trọng và lịch lãm ngay khi khách hàng bước vào. Điểm ấn tượng là tuy nhà hàng nằm bên trong cao ốc nhưng trần của nhà hàng không hề thấp mà ngược lại rất cao, ước chừng khoảng hơn 10m.

Riverside Palace
Riverside Palace

Nhà hàng khách sạn 6 sao Riverside Palace Saigon chắc chắn sẽ đủ đẳng cấp để có thể giúp bạn hoàn thành bữa tiệc cưới sang trọng đẳng cấp sang trọng.

  • Địa chỉ: 22 – 36 Nguyễn Huệ, Bến Nghé, Quận 1

Qua bài viết trên chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu về top 10 những địa điểm tổ chức tiệc cưới ngoài trời ấn tượng và lãng mạn bậc nhất TP. Hồ Chí Minh. Danh sách trên đều là những cái tên bạn nên tham khảo. Chắc chắn rằng một trong số những địa diểm mà bài viết nêu ra sẽ có thể đáp ứng phù hợp được với nhu cầu của bạn.

Top 10 Nhà Hàng Tiệc Cưới Đẹp Sang Trọng Nổi Tiếng Bậc Nhất TPHCM

Nhà Hàng Tiệc Cưới

Nếu bạn đang có một dự định tổ chức một hôn lễ sang trọng và chưa biết đâu là những địa chỉ phù hợp để thực hiện bữa tiệc. Bài viết sau đây sẽ chia sẻ đến bạn top 10 nhà hàng tiệc cưới đẹp và sang trọng bậc nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh đảm bảo sẽ không làm bạn thất vọng. Cùng Thắng Việt Event tham khảo ngay nhé.

Nhà hàng tiệc cưới Capella Park View

Capella Park View là một địa chỉ không thể bỏ qua khi nhắc đến top nhà hàng tiệc cưới sang trọng tại Sài Gòn. Tọa lạc ngay trên đường 3/2 nằm ở trung tâm thành phố, nhà hàng có lối kiến trúc giao thoa tài tình giữa 2 phong cách đương đại và Đông Tây. Chất lượng dịch vụ tiệc cưới nói riêng và tiệc sự kiện nói chung là rất sang trọng và đẳng cấp.

nhà hàng tiệc cưới Capella Park View
Capella Park View

Với sự chuyên nghiệp trong phong cách làm việc cùng trang thiết bị cơ sở vật chất đẳng cấp chắc chắn nhà hàng này sẽ không làm bạn thất vọng khi chọn tổ chức tiệc cưới tại đây. Đến với Capella Park View ngày trọng đại bạn chỉ việc hạnh phúc còn tất cả hãy để Capella Park VIew lo.

  • Địa chỉ: Số 24, Đ.3/2, P.12, Q.10, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 097 204 77 88

Nhà hàng tiệc cưới Diamond Place

Diamond Place là nhà hàng tiệc cưới nổi tiếng sang trọng tại thành phố Hồ Chí Minh. Nhà hàng nằm ngay tại mặt tiền đường lớn quận Phú Nhuận với tổng diện tích nhà hàng hơn 4000m2 đảm bảo cho khả năng phục vụ lượng khách lớn cùng một lúc. Phòng tiệc của nhà hàng sang trọng này có khả năng phân chia hoặc kết nối mở rộng để phù hợp với quy mô bữa tiệc mà bạn muốn tổ chức.

Nhà hàng Diamond Place
Nhà hàng Diamond Place

Đây chắc chắn là một địa điểm nhà hàng tiệc cưới đẹp và sang trọng đáng để bạn tham khảo và tổ chức tiệc cưới.

  • Địa chỉ: 15a Hồ Văn Huê, phường 9, Phú Nhuận, Tp.HCM
  • Số điện thoại: 0902 68 00 22

Nhà hàng tiệc cưới White Palace

Có lẽ nhà hàng tiệc cưới White Palace đã không còn quá xa lạ với nhiều người. Bởi đây đã là nơi diễn ra rất nhiều đám cưới của các cặp đôi showbiz nổi tiếng cũng như giới đại gia Việt Nam. Chỉ với những điều đó cũng đã đủ cho thấy sự đẳng cấp và sang trọng mà nhà hàng đem lại cho khách hàng.

White Palace
White Palace

Hiện tại trung tâm hội nghị tiệc cưới này đã có mặt tại 3 quận lớn của thành phố Hồ Chí Minh với diện tích mỗi chi nhánh nhà hàng lên đến hơn 6000m2 đảm bảo sức chứa cho bất kỳ bữa tiệc quy mô lớn đến mức nào. Đến với The White Palace bạn chắc chắn sẽ nhận được những sự phục vụ chuyên nghiệp sang trọng và cao cấp nhất.

  • Địa chỉ: Số 194 Hoàng Văn Thụ, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 1900 088850

Nhà hàng tiệc cưới Bạch Kim

Bạch Kim là một địa chỉ nhà hàng tổ chức tiệc cưới đẳng cấp hàng đầu tại Thành phố Hồ Chí Minh. Với thâm niên hơn 1 thập kỷ trong việc tổ chức sự kiện và đám cưới. Nhà hàng sở hữu một không gian tuy không quá lớn chỉ 2000m2 nhưng hệ thống cơ sở trang thiết bị tại đây vô cùng hiện đại. Chắc chắn với những kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực hoạt động cùng hệ thống hiện đại, Bạch Kim sẽ là địa chỉ đáng tin cậy có thể hỗ trợ bạn hoàn thành bữa tiệc cưới của mình thật sang trọng lộng lẫy và thành công.

Nhà hàng tiệc cưới Bạch Kim
Nhà hàng Bạch Kim

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 579 u Cơ, Phú Trung, Tân Phú, TP Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 028 3860 3388

Nhà hàng tiệc cưới Riverside Palace

Riverside Palace chắc chắn là nhà hàng cưới có vị trí sang trọng bậc nhất Sài Gòn khi nằm tọa lạc bên trong tòa nhà chọc trời Time Square. Không gian bên trong nhà hàng vô cùng lộng lẫy, toát lên nét sang trọng và lịch lãm ngay khi khách hàng bước vào. Điểm ấn tượng là tuy nhà hàng nằm bên trong cao ốc nhưng trần của nhà hàng không hề thấp mà ngược lại rất cao, ước chừng khoảng hơn 10m.

nhà hàng tiệc cưới Riverside Palace
Nhà hàng Riverside Palace

Nhà hàng khách sạn 6 sao Riverside Palace Saigon chắc chắn sẽ đủ đẳng cấp. Để có thể giúp bạn hoàn thành đám cưới sang trọng đẳng cấp sang trọng.

  • Địa chỉ: 22 – 36 Nguyễn Huệ, Bến Nghé, Quận 1
  • Số điện thoại: 0933 777 838

Nhà hàng tiệc cưới Liberty Central Saigon Citypoint

Đây là nhà hàng tiệc cưới cực kỳ ấn tượng với thiết kế thời thượng hiện đại và bắt mắt. Kiến trúc của nhà hàng này là sự kết hợp hài hòa giữa vẻ đẹp và sự tiện nghi. Cùng với vẻ ngoài ấn tượng đó chính là một chất lượng phục vụ tận tâm, chuyên nghiệp và trách nhiệm.

nhà hàng tiệc cưới Liberty Central Saigon Citypoint
Liberty Central Saigon Citypoint

Do đó Liberty Central Saigon Citypoint là một cái tên xứng đáng đứng trong danh sách top 10 nhà hàng tổ chức tiệc cưới sang trọng bậc nhất TPHCM.

  • Địa chỉ: 59 Pasteur, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 028 3822 5678

Du thuyền Saigon Princess – Unique Fine Dining River Cruise

Nhà hàng tiệc cưới trên du thuyền Saigon Princess là một nhà hàng cao cấp đạt chuẩn 5 sao – Fine Dining đầu tiên có mặt tại Việt Nam. Đây cũng là nhà hàng du thuyền đặc biệt và đẳng cấp duy nhất trên sông Sài Gòn. Chỉ với những yếu tố đó thôi đã có thể thấy rõ sự sang trọng và đẳng cấp nếu bạn tổ chức đám cưới trên du thuyền này.

nhà hàng tiệc cưới Du thuyền Saigon Princess
Du thuyền Saigon Princess
  • Địa chỉ: SAIGON PORT, 05 Đ. Nguyễn Tất Thành, Phường 12, Quận 4, Hồ Chí Minh 700000
  • Số điện thoại: 0888 901 068

Nhà hàng tiệc cưới AQUA PALACE

Tiếp theo trong danh sách này chính là Aqua Palace-một nhà hàng tiệc cưới và sự kiện sang trọng đẳng cấp ở TP.HCM. Nhà hàng được biết đến với sảnh tiệc được chia làm 4 sảnh với thiết kế riêng biệt lần lượt là Kim Cương – Ngọc Bích – Hồng Ngọc – Thạch Anh Tím.

Aqua Palace TP. HCM
Aqua Palace TP. HCM

Mỗi sảnh đều có một vẻ đẹp riêng và không hề kém phần sang trọng và đẳng cấp. Đảm bảo rằng khách hàng khi đến tổ chức tiệc và tiệc cưới tại đây có thể đa dạng sự lựa chọn hơn. Đây cũng là một địa chỉ đáng lưu tâm nếu bạn đang tìm kiếm địa điểm phù hợp cho một đám cưới sang trọng tại TP.HCM.

  • Địa chỉ: 307 Đ. Nơ Trang Long, Phường 13, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh 700000
  • Số điện thoại: 028 3553 4640

Nhà hàng tiệc cưới MELISA CENTER

Melisa Center là trung tâm hội nghị tiệc cưới sang trọng và đẳng cấp được thiết kế theo phong cách kiến trúc đương đại. Lần đầu đến với nhà hàng tổ chức tiệc cưới và sự kiện này bạn sẽ không khỏi choáng ngợp và ấn tượng với mặt tiền đồ sộ mang đậm phong cách kiến trúc La Mã của những cột trụ khổng lồ.

melisa center
Melisa Center

Cùng với sự ấn tượng về kiến trúc là sự chuyên nghiệp nhiệt thành và thân thiện của đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm. Chắc chắn Melisa sẽ có đủ khả năng làm hài lòng mọi khách hàng và hoàn thành tốt mọi bữa tiệc và sự kiện mà khách hàng tin tưởng gửi gắm.

  • Địa chỉ: 85 Thoại Ngọc Hầu, P. Hòa Thạnh, Quận Tân Phú, Tp.HCM
  • Số điện thoại: 0945 33 06 06

Nhà hàng ASIANA PLAZA

Nhà hàng tiệc cưới cuối cùng trong danh sách top 10 nhà hàng tổ chức tiệc cưới sang trọng đẳng cấp nhất TP.HCM chính là Intercontinental Asiana Plaza. Bước vào nhà hàng này bạn sẽ cảm nhận được ngay phong cách thiết kế sang trọng quý phái cùng chất lượng phục vụ đẳng cấp chuẩn 5 sao.

Nhà hàng Asiana Plaza
Nhà hàng Asiana Plaza

Những gói dịch vụ tiệc cưới đa dạng tại đây sẽ có thể giúp bạn lựa chọn và tổ chức cho mình một buổi tiệc cưới như ý.

  • Địa chỉ: Số 286, Đường Vườn Lài, Phú Thọ Hoà, Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 093 108 00 80

Như vậy chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu về top 10 nhà hàng tiệc cưới đẹp sang trọng đẳng cấp và nổi tiếng nhất Thành Phố Hồ Chí MInh. Chắc hẳn bạn cũng đã có cho mình một vài lựa chọn và cân nhắc đơn vị sẽ hỗ trợ mình hoàn thành bữa tiệc cưới mơ ước. Chúc cho tiệc cưới của bạn cùng người ấy sẽ diễn ra thật hạnh phúc nhé.

Top 10 Trung Tâm Hội Nghị, Tổ Chức Sự Kiện Nổi Tiếng Nhất Tại TPHCM

trung tâm hội nghị

TPHCM – trung tâm kinh tế sôi động bậc nhất cả nước, nơi diễn ra vô số sự kiện quan trọng mỗi năm. Để đáp ứng nhu cầu tổ chức ngày càng cao, hàng loạt trung tâm tổ chức sự kiện hiện đại đã ra đời. Nếu bạn đang chuẩn bị tổ chức một sự kiện hay một buổi tiệc cưới ở Sài Gòn mà vẫn phân vân không biết lựa chọn trung tâm hội nghị tiệc cưới nào, hãy cùng Thắng Việt Event tham khảo bài viết sau để tìm hiểu thêm và giải đáp câu hỏi đó nhé.

Trung tâm hội nghị GALA CENTER Hoàng Văn Thụ

Trung tâm hội thảo Gala Center Hồ Chí Minh tọa lạc trên đường Hoàng Văn Thụ là một địa điểm tổ chức sự kiện lớn và nổi tiếng. Công ty này được thành lập vào khoảng tháng 7 năm 2016 và đến nay đã có thâm niên hoạt động gần 10 năm. Với thiết kế mang đậm nét Châu Âu và phân thành 4 sảnh theo 4 mùa rất độc đáo, trung tâm này đã thu hút được rất nhiều khách hàng và nhiều sự kiện lớn đã diễn ra tại đây.

Gala Center Hoàng Văn Thụ
Gala Center Hoàng Văn Thụ

Không chỉ vậy, vị trí đặt của trung tâm này cũng là một lợi thế. Gala Center nằm gần sân bay Tân Sơn Nhất là điểm giao thông quan trọng nối nhiều quận Trung tâm cũng như đón khách từ nhiều nơi đến. Nhờ đó mà trung tâm này cũng thường được các cặp đôi trẻ lựa chọn làm nơi tổ chức hôn lễ và tiệc cưới.

Dưới đây sẽ là thông tin liên hệ cho những ai muốn kết nối làm việc cùng Gala Center.

  • Số điện thoại: (84-28) 3948 1155
  • Mail: [email protected]
  • Địa chỉ: 415 Hoàng Văn Thụ, Phường 2, Q. Tân Bình, Tp.HCM

Trung tâm hội nghị, khách sạn INTERCONTINENTAL SAIGON

Trung tâm hội nghị Khách sạn INTERCONTINENTAL SAIGON là một trong những cái tên xứng đáng đứng trong danh sách top trung tâm hội nghị TPHCM. Nằm ngay giữa trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh, sở hữu những trang thiết bị hiện đại cùng cách phục vụ chuyên nghiệp, nên trung tâm này thường là sự lựa chọn của các tập đoàn trong và ngoài nước lựa chọn mỗi khi có sự kiện cần tổ chức.

Trung tâm hội nghị Khách sạn INTERCONTINENTAL SAIGON
Trung tâm hội nghị Khách sạn INTERCONTINENTAL SAIGON

Cơ sở vật chất của trung tâm hội nghị này có rất nhiều phòng họp khác nhau với phòng họp lớn nhất có sức chứa lên đến 600 khách cùng lúc. Về thiết kế phòng hội nghị có sự tính toán kỹ càng luôn đảm bảo về yếu tố ánh sáng cũng như không hề có hệ cột gây chắn tầm nhìn của khách sự kiện.

Thông tin liên hệ của Trung tâm hội nghị tại Hồ Chí Minh INTERCONTINENTAL SAIGON bên dưới đây.

  • Số điện thoại: +84 28 3520 9999
  • Fax: +84 28 3520 9955
  • Email: [email protected]
  • Địa chỉ: CORNER HAI BA TRUNG ST. & LE DUAN BLVD., DISTRICT 1, BEN NGHE WARD, HO CHI MINH CITY, VIETNAM

Trung tâm hội nghị và tiệc cưới CAPELLA PARKVIEW

Capella Park View là trung tâm tổ chức sự kiện và tổ chức tiệc cưới nổi tiếng hàng đầu tại TP. Hồ Chí Minh. Kiến trúc của trung tâm hội nghị này mang vẻ Châu Âu sang trọng quý phái và không kém phần tinh tế. Với phòng họp có sự trang bị đầy đủ từ hệ thống âm thanh đến ánh sáng hoàn hảo cùng sức chứa lên đến hơn 2000 khách, Capella Park View tự tin sẽ có thể hỗ trợ mọi doanh nghiệp cũng như khách hàng hoàn thành tốt đẹp mọi sự kiện tại đây.

Trung tâm hội nghị tiệc cưới Capella Park View
Trung tâm hội nghị tiệc cưới Capella Park View

Thông tin liên hệ:

  • Số điện thoại Hội Nghị: 0977 45 24 88
  • Số điện thoại Tiệc Cưới: 0974 03 77 88
  • Hotline: 028 6259 9898
  • Email: [email protected]
  • Địa chỉ: Số 3 Đặng Văn Sâm, Phường 09, Quận Phú Nhuận, Thành Phố Hồ Chí Minh
  • Số 3 Đặng Văn Sâm, Phường 09, Quận Phú Nhuận, Thành Phố Hồ Chí Minh

Trung tâm tổ chức hội nghị GEM CENTRE

Trung tâm hội nghị GEM CENTRE cũng là một trung tâm sự kiện có chất lượng dịch vụ và cơ sở hàng đầu tại Thành Phố Hồ Chí Minh. Gem Centre tọa lạc ngay tại Phường Đa Kao, Quận 1 là trung tâm sầm uất của thành phố. Với kiến trúc mang đầy tính nghệ thuật mà bất kỳ ai nhìn vào cũng ngỡ đang đứng trước một nhà hát lớn, trung tâm này sẽ khiến mọi sự kiện bạn tổ chức trở lên ấn tượng hơn.

Trung tâm hội nghị GEM CENTRE
Trung tâm tổ chức hội nghị GEM CENTRE

Ngoài thiết kế độc đáo và đầy tính nghệ thuật, Gem Centre còn được biết đến là trung tâm tổ chức sự kiện có diện tích lớn với tổng diện tích trên 10.000m2. Sức chứa tối đa khoảng 3-4000 khách dự sự kiện.

Thông tin liên hệ của trung tâm tổ chức sự kiện và hội nghị Gem Centre như sau.

  • Hotline: 1900 998 890
  • Email: [email protected]
  • Website: http://gemcenter.com.vn
  • Địa chỉ: 08 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Phường Đa Kao, Q.1, TP.HCM

Trung tâm tổ chức hội nghị CRYSTAL PALACE

Trung tâm tổ chức hội nghị Crystal Palace hay còn được biết với tên gọi đầy đủ là MerPerle Crystal Palace. Đây là một trung tâm hội nghị và sự kiện đặt chuẩn đẳng cấp quốc tế. Trung tâm này nằm tại Tp Hồ Chí Minh. Mang vẻ đẹp tinh tế, độc đáo, trung tâm tổ chức sự kiện tại Hồ Chí Minh này gây ấn tượng mạnh với những khách hàng cũng như khách sự kiện mỗi khi tham gia những sự kiện tại đây.

Trung tâm hội nghị Crystal Palace
Trung tâm hội thảo Crystal Palace

Dịch vụ tận tâm và chuyên nghiệp cũng như sự uy tín chính là những lý do mà các doanh nghiệp trong nước cũng như quốc tế thường lựa chọn đây là địa điểm tổ chức các sự kiện lớn.

Nếu bạn cũng muốn liên lạc tìm hiểu và hợp tác cùng Crystal Palace hãy xem qua những thông tin bên dưới đây.

  • Số điện thoại: 0907 463 888
  • Email: [email protected]
  • Địa chỉ: 13 Nguyen Luong Bang, Tan Phu Ward, District 7, Ho Chi Minh City

Trung tâm hội nghị và tiệc cưới ADORA GRANDVIEW

Trung tâm hội nghị và tiệc cưới Adora Grandview là một cái tên đi đầu trong phân khúc trung tâm tổ chức sự kiện cao cấp. Định hướng khách hàng mục tiêu của Adora Grandview là nhắm đến là những người sang trọng. Điều này cũng nhằm khẳng định mỗi khách hàng đã đang và sẽ làm việc cùng Adora Grandview đều là những người thật sự đẳng cấp.

Trung tâm hội nghị và tiệc cưới Adora Grandview
Trung tâm hội thảo và tiệc cưới Adora Grandview

Tọa lạc tại vị trí đắc địa giữa thành phố cùng lối kiến trúc mang đậm chất u lộng lẫy, trung tâm hội nghị này sẽ góp phần nâng tầm đẳng cấp cho những sự kiện diễn ra tại đây. The Adora Grandview xứng đáng là địa điểm tuyệt vời để tổ chức những hội nghị hay tiệc cưới ở thành phố Hồ Chí Minh.

Thông tin liên hệ của trung tâm sự kiện này ở ngay bên dưới đây.

  • Email: [email protected]
  • Số điện thoại Tiệc cưới: 0282201113
  • Số điện thoại Sự kiện: 0903322995

Trung tâm tổ chức hội nghị WHITE PALACE Phạm Văn Đồng

Trung tâm tổ chức hội nghị The White Palace Phạm Văn Đồng là một trung tâm sự kiện hàng đầu tại Hồ Chí Minh. Đây là một trung tâm có truổi đời gần 20 năm kể từ khi được thành lập vào năm 2007 bởi IN Hospitality. Trung tâm đến nay đã có nhiều địa điểm đặt tại nhiều quận trung tâm thành phố.

The White Palace Phạm Văn Đồng
The White Palace Phạm Văn Đồng

Với kinh nghiệm lâu năm trong nghề cùng những đám cưới của dàn sao Vbiz từng được tổ chức thành công tại đây, trung tâm tự tin sẽ hỗ trợ khách hàng hoàn thành tốt đẹp mọi sự kiện hay tiệc cưới tại đây.

Thông tin liên hệ với The White Palace ở phía bên dưới mời bạn tham khảo.

  • Số điện thoại: 1900 088850
  • Website: whitepalace.com.vn
  • Địa chỉ: 588 Đ. Phạm Văn Đồng, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, Hồ Chí Minh 700000

Trung tâm hội nghị RIVERSIDE PALACE

Tiếp theo trong danh sách top trung tâm hội nghị ở TP. Hồ Chí Minh chính là trung tâm sự kiện Riverside Palace. Đây là một trung tâm hội thảo lớn nằm ở quận 4. Vị trí mặt tiền đường lớn cùng với không gian rộng lớn lên đến hơn 5000 m2 chính là lợi thế khiến đây trở thành nơi được nhiều người lựa chọn tổ chức sự kiện hội họp.

Trung tâm sự kiện Riverside Palace
Trung tâm sự kiện Riverside Palace

Thông tin liên hệ của trung tâm sự kiện tiệc cưới Riverside Palace bạn có thể tham khảo bên dưới.

  • Email: [email protected]
  • Số điện thoại: 0933 777 838
  • Địa chỉ: 360D Bến Vân Đồn, Quận 4, TP. Hồ Chí Minh

Trung tâm hội nghị tiệc cưới ASIANA PLAZA TÂN PHÚ

Trung tâm hội thảo tiệc cưới Asiana Plaza Tân Phú là một cái tên tiêu biểu trong những đơn vị tổ chức sự kiện ở Tp. Hồ Chí Minh. Với thiết kế khác biệt hoàn toàn với nhiều trung tâm lớn khác, trung tâm này không mang thiết kế Châu Âu mà mang đậm tính triết trung và hướng đến công năng thực dụng.

Trung tâm sự kiện Asiana Plaza Tân Phú
Trung tâm sự kiện Asiana Plaza Tân Phú

Thiết kế này là sự giao thoa của thời gian, giao thoa của những nét đẹp cổ kính và hiện đại. Chính nhờ yếu tố đó mà Asiana Plaza Tân Phú được rất nhiều người yêu thích và lựa chọn để tổ chức sự kiện hay tiệc cưới.

Nếu bạn cũng muốn kết nối và làm việc với công ty hãy liên hệ thông qua thông tin dưới đây.

  • Số điện thoại: 0931 080 080
  • Website: asiana-plaza.com
  • Địa chỉ: 286 Đ. Vườn Lài, Phú Thọ Hoà, Tân Phú, Hồ Chí Minh 70000

Trung tâm hội nghị LIBERTY CENTRAL SAIGON CITYPOINT

Liberty Central chỉ từ cái tên thôi đã cảm nhận được đây là một trung tâm hội thảo mang đẳng cấp quốc tế. Công trình hội nghị của Liberty Central mang vẻ hiện đại, trẻ trung và sáng tạo. Cùng với đó là đội ngũ nhân lực trẻ nhiệt huyết và năng động. Đó là những lý do nơi này ngày càng được những khách hàng và doanh nghiệp trẻ tin chọn để gửi gắm tổ chức những hội thảo hay sự kiện tiệc cưới.

Trung tâm hội thảo Liberty Central Saigon Citypoint sang trọng
Trung tâm hội thảo Liberty Central Saigon Citypoint sang trọng

Thông tin liên hệ như sau.

  • Số điện thoại: 028 3822 5678
  • Email: [email protected]
  • Website: https://www.libertycentralhotels.com
  • Địa chỉ: 59 Pasteur, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Như vậy qua bài chia sẻ trên chúng ta đã cùng nhau điểm qua và tìm hiểu về top 10 trung tâm hội nghị, tổ chức sự kiện và tiệc cưới nổi tiếng nhất TP. Hồ Chí Minh. Rất mong bài viết sẽ đem đến cho bạn nhiều thông tin hữu ích. Cũng như giúp bạn sớm chọn được cho mình một đơn vị phù hợp với sự kiện mình đang dự định thực hiện.

Top 10 Địa Điểm Tổ Chức Lễ Cưới Nổi Tiếng Lãng Mạn Và Tốt Nhất Tại TPHCM

địa điểm tổ chức lễ cưới

Hôn lễ là một sự kiện đánh dấu một cột mốc quan trọng trong cuộc đời mỗi người. Vậy nên, ai cũng đều mong muốn có được một đám cưới thật đẹp, chỉn chu và ý nghĩa. Cũng vì thế, việc lựa chọn địa điểm tổ chức lễ cưới là một khâu không được xem nhẹ và làm qua loa. Cùng Thắng Việt Event điểm qua 10 trung tâm tiệc cưới nổi tiếng nhất tại TPHCM trong bài viết dưới.

Trung tâm Hội nghị Tiệc cưới Riverside Palace

Riverside Palace là địa điểm tổ chức cưới không chỉ nổi tiếng với các nhà hàng cao cấp và khách sạn 5 sao mà còn là điểm đến không thể bỏ qua cho các sự kiện quan trọng như tiệc cưới, hội nghị và sinh nhật. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và thân thiện, địa điểm tổ chức lễ cưới Riverside Palace cam kết mang đến trải nghiệm lễ cưới ý nghĩa nhất cho các đôi uyên ương trong ngày trọng đại của mình.

Trung tâm Riverside Palace
Trung tâm Riverside Palace là nơi tổ chức tiệc cưới lý tưởng

Nhìn chung, Riverside Palace gây ấn tượng mạnh mẽ với không gian rộng lớn và đẳng cấp. Các sảnh tiệc được phân chia bằng kính trong suốt, tạo ra hiệu ứng không gian độc đáo, kết hợp với trang thiết bị hiện đại và ánh sáng nhẹ nhàng, đẹp mắt. Đặc biệt, không gian sân vườn Green tuyệt đẹp của Riverside Palace sẽ làm cho buổi tiệc cưới của bạn trở nên đặc biệt hơn, tạo nên những kỷ niệm khó quên.

Thông tin:

  • Website: https://riversidepalace.vn/
  • Email: [email protected]
  • Fanpage: https://www.facebook.com/riversidepalace
  • Địa chỉ: 360D Bến Vân Đồn, P. 1, Q. 4, Tp. Hồ Chí Minh

Trung tâm hội nghị White Palace

Nếu vẫn đang băn khoăn chưa biết nên tổ chức tiệc cưới ở đâu, bạn có thể tham khảo Trung tâm sự kiện và hội nghị White Palace. Đây là một địa điểm tổ chức lễ cưới nổi danh với sự kết hợp tuyệt vời giữa kiến trúc Châu u thanh lịch và không gian lộng lẫy.

Được phục vụ bởi đội ngũ nhân viên nhiệt tình và chu đáo, White Palace tự hào là địa chỉ tuyệt vời cho các sự kiện sang trọng như tiệc cưới, yến tiệc và hội nghị. Với không gian rộng lớn, trang thiết bị hiện đại và hệ thống chiếu sáng linh hoạt, nơi đây mang đến không khí hoành tráng cho mọi dịp trọng đại.

trung tâm hội nghị White Palace
White Palace có hệ thống chiếu sáng linh hoạt và hiện đại

Đồng thời, thực đơn đa dạng tại White Palace hứa hẹn làm hài lòng mọi thực khách với sự kết hợp tinh tế giữa ẩm thực Việt Nam và quốc tế. Mỗi món ăn, từ súp hải sản rong biển, salad chấm sốt, tôm luộc bò hấp rau quả tới cá mú Hồng Kông hay cơm chiên hải sản đều là một tác phẩm nghệ thuật đẹp mắt và thơm ngon.

Thông tin:

  • Website: https://whitepalace.com.vn/vi/
  • Email: [email protected]
  • Fanpage: https://www.facebook.com/whitepalacehvt/
  • Địa chỉ: 194 Hoàng Văn Thụ, Q. Phú Nhuận, TpHCM

Trung tâm Hội nghị – Tiệc cưới Callary

Địa điểm tổ chức lễ cưới Callary nổi bật như một trong những địa điểm cưới được nhiều cặp đôi yêu thích và lựa chọn để ghi dấu cột mốc hạnh phúc. Nhờ vào những đánh giá tích cực về cả công năng và dịch vụ, Callary đã thu hút được sự quan tâm đặc biệt.

trung tâm hội nghị Callary
Callary là trung tâm tiệc cưới có vị trí tọa lạc đắc địa

Toạ lạc tại vị trí giao giữa Lý Chính Thắng và Nam Kỳ Khởi Nghĩa, trung tâm tiệc cưới Callary không chỉ gây ấn tượng với người qua lại mà còn được nhiều cặp đôi lựa chọn vì vị trí thuận tiện cho việc di chuyển. Với cơ sở vật chất hiện đại, nơi đây trở thành địa điểm sang trọng ấm cúng để tổ chức các sự kiện quan trọng như lễ cưới, cũng như tạo cơ hội để tụ họp cùng những người thân yêu.

Thông tin:

  • Website: https://callary.vn/
  • Email: [email protected]
  • Hotline: (+84 28) 38 43 5556
  • Địa chỉ: 123 Lý Chính Thắng, P. Võ Thị Sáu, Q. 3, Tp. Hồ Chí Minh

Nhà hàng tiệc cưới Grand Palace

Grand Palace là địa điểm tổ chức tiệc cưới có thiết kế mang đậm phong cách Tây Phương. Hiện tại, Grand Palace sở hữu sáu sảnh tiệc được chăm chút tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ. Các không gian sảnh này không chỉ rộng rãi và thoải mái mà còn không có cột che chắn, tạo nên một không gian mở đầy ấn tượng.

nhà hàng tiệc cưới Grand Palace
Grand Palace là nhà hàng tiệc cưới có không gian sang trọng

Đồng thời, thực đơn tại đây rất sáng tạo, mỗi món ăn đều được trang trí tinh tế và đẹp mắt, hứa hẹn mang đến cho khách hàng trải nghiệm ẩm thực độc đáo. Có thể nói, Grand Palace không chỉ là nơi tổ chức tiệc cưới mà còn là một không gian nghệ thuật, mang đến sự sang trọng và thoải mái cho mọi khách mời.

Thông tin:

  • Website: https://grandpalace.com.vn/
  • Email: [email protected]
  • Hotline: 028 3811 8181
  • Địa chỉ: 142/18 Cộng Hòa, P. 4, Tân Bình, Tp Hồ Chí Minh

Nhà hàng tiệc cưới Melisa Center

Nằm trên cung đường Thoại Ngọc Hầu, Melisa Center là địa điểm tổ chức lễ cưới xịn sò bậc nhất cho những bữa tiệc cưới sang trọng. Nhà hàng này có sự kết hợp tinh tế giữa kiến trúc La Mã cổ điển và phong cách Trung Đông, tạo nên vẻ đẹp nguy nga và ấm cúng. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt tình cùng 9 sảnh tiệc được trang trí lộng lẫy, Melisa Center mang đến một không gian ngập tràn sự quý phái.

nhà hàng tiệc cưới Melisa Center
Melisa Center là địa điểm tổ chức đám cưới trang trọng

Thêm vào đó, ẩm thực tại Melisa Center không chỉ phong phú mà còn được trình bày đẹp mắt và hấp dẫn vị giác. Những món ăn như bò cuộn phô mai, gỏi ngó sen tôm thịt và tôm sú kim sa luôn làm hài lòng mọi thực khách. Ngoài ra, nhờ vào hệ thống vách ngăn thông minh, không gian tiệc cưới tại đây trở nên vừa sang trọng vừa thân thiện.

Thông tin:

  • Website: https://melisacenter.vn/
  • Email: [email protected]
  • Fanpage: https://www.facebook.com/melisacenter.vn
  • Địa chỉ: 83 Thoại Ngọc Hầu, Hoà Thanh, Q. Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh

Nhà hàng tiệc cưới Aqua Palace

Tài chính là một trong những yếu tố quan trọng hàng đầu khi tổ chức tiệc cưới. Địa điểm tổ chức lễ cưới Aqua Palace thấu hiểu rằng cô dâu và chú rể cần cân nhắc kỹ lưỡng trước mỗi quyết định cho ngày trọng đại của mình.

Vì vậy, nhà hàng luôn hướng tới việc đơn giản hóa quá trình này cho khách hàng bằng cách cung cấp các gói dịch vụ trọn gói, không phát sinh thêm chi phí. Chỉ cần chọn món ăn và thức uống, cô dâu và chú rể sẽ có một tiệc cưới như ý mà không phải lo lắng về bất kỳ chi phí nào.

nhà hàng tiệc cưới Aqua Palace
Aqua Palace là lựa chọn “hợp túi tiền” cho các cặp đôi

Thông tin:

  • Website: https://aquapalace.com.vn/
  • Email: [email protected]
  • Hotline: 0916.501.428
  • Địa chỉ: 307 Nơ Trang Long, P. 13, Q. Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh

Nhà hàng tiệc cưới Lộc Phát – Địa điểm tổ chức lễ cưới nổi tiếng

Nhà hàng Tiệc cưới Lộc Phát không chỉ nổi tiếng với quy mô hoành tráng mà còn là địa điểm tổ chức sự kiện lớn tại TP.HCM. Với nội thất sang trọng và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, địa điểm tổ chức lễ cưới Lộc Phát đã thành công trong việc tổ chức nhiều sự kiện quan trọng. Nhà hàng có 5 sảnh cưới rộng lớn với sức chứa từ 300 đến 650 khách, đảm bảo mang đến không gian có 1-0-2 cho mọi đám cưới.

Nhà hàng tiệc cưới Lộc Phát
Nhà hàng Lộc Phát có nội thất sang trọng, chuyên nghiệp

Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, Lộc Phát còn xây dựng nhiều chương trình nghi lễ tiệc cưới độc đáo kết hợp truyền thống văn hóa Việt Nam. Đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp của nhà hàng cùng thực đơn đa dạng hứa hẹn mang đến trải nghiệm ẩm thực đặc sắc.

Thông tin:

  • Website: https://nhahangtieccuoilocphat.vn/
  • Email: [email protected]
  • Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangtieccuoilocphat

Lâu Đài MerPerle Crystal – Địa điểm tổ chức lễ cưới lãng mạn

Đến với địa điểm tổ chức lễ cưới MerPerle Crystal Palace, bạn sẽ được trải nghiệm không gian tuyệt đẹp và sự phục vụ tận tình của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp với kịch bản cưới lãng mạn. Đồng thời, thực đơn phong phú với hơn 200 món ăn u – Á được chế biến bởi những đầu bếp tài ba từ khách sạn 5 sao, đảm bảo đáp ứng mọi khẩu vị.

Với sức chứa lên đến 750 khách, không gian tại đây được thiết kế hiện đại và sang trọng, tạo nên một bức tranh ấm cúng với những gam màu đặc sắc.

lâu đài MerPerle Crystal
MerPerle Crystal có không gian tiệc ấm cúng

Thông tin:

  • Website: https://crystalpalacevn.com/
  • Email: [email protected]
  • Fanpage: https://www.facebook.com/MerPerleCrystalPalacevn
  • Địa chỉ: 13 Nguyễn Lương Bằng, Phú Mỹ Hưng, Q. 7, Tp. Hồ Chí Minh

ÉN RESTAURANT & EVENT SPACE

Địa điểm tổ chức lễ cưới Én Restaurant & Event Space nằm tại trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, là một địa điểm sang trọng cho các sự kiện với hơn 8 năm kinh nghiệm tổ chức thành công 8,760 sự kiện.

Với những sảnh tiệc đa dạng như Sảnh Én, Sảnh Bồ Công Anh hay Sảnh Upper, Én không chỉ cung cấp không gian tổ chức sự kiện mà còn mang đến những trải nghiệm độc đáo với khả năng tiếp đón từ 30 đến 250 người.

Én Restaurant & Event Space
Én Restaurant & Event Space có hệ thống sảnh đa dạng

Đặc biệt, các sảnh tiệc tại Én Restaurant & Event Space không chỉ nổi bật với sự sang trọng mà còn với tính linh hoạt và hiện đại. Với thiết kế sáng tạo và tinh tế, mỗi sảnh tiệc đều mang một nét riêng biệt: từ sự ấm áp của Sảnh Én, sự trang trọng của Sảnh Bồ Công Anh cho đến sự thoáng đãng của Sảnh Upper.

Chính nhờ những đặc điểm này, các không gian tại Én trở thành lựa chọn hoàn hảo cho các buổi tiệc cưới, hội nghị và nhiều sự kiện thương mại khác.

Thông tin:

  • Website: https://enrestaurant.vn/
  • Email: [email protected]
  • Fanpage: https://www.facebook.com/enrestaurant.eventspace
  • Địa chỉ: Robot Tower – 308C Điện Biên Phủ, P. 4, Q. 3, Tp. HCM

Capella Park View – Địa điểm tổ chức lễ cưới hoàn hảo

Capella Park View cũng là một địa điểm tổ chức lễ cưới hoàn hảo cho các cặp đôi muốn tổ chức đám cưới. Với diện tích rộng lớn và khả năng phục vụ lên đến 2000 khách, trung tâm Capella Park View là lựa chọn không tồi để tổ chức một buổi lễ cưới đáng nhớ.

Tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm sự chăm sóc chu đáo từ việc trang trí cho đến những món ăn ngon miệng. Bên cạnh đó, chương trình biểu diễn nghệ thuật độc đáo cũng sẽ làm cho từng khoảnh khắc của ngày trọng đại trở nên đặc biệt hơn bao giờ hết.

Capella Park View
Capella Park View có sức chứa tới 2000 khách

Thông tin:

  • Website: https://capella-parkview.vn/
  • Email: [email protected]
  • Fanpage: https://www.facebook.com/capellaparkview/
  • Địa chỉ: 3 Đặng Văn Sâm, P. 9, Q. Phú Nhuận, Tp. Hồ Chí Minh

Có thể nói, một hôn lễ đẹp và ý nghĩa không chỉ là “trái ngọt” của tình yêu mà còn là thành quả của quá trình chuẩn bị kỹ lưỡng nơi sẽ diễn ra sự kiện. Với danh sách 10 địa điểm tổ chức lễ cưới nổi tiếng tại TP.HCM mà chúng tôi đã giới thiệu, hy vọng rằng bạn sẽ tìm được một nơi phù hợp nhất cho ngày trọng đại của mình.

Top 7 Địa Điểm Tổ Chức Sự Kiện, Hội Thảo Nổi Tiếng Tốt Nhất Tại TPHCM

Địa Điểm Tổ Chức Sự Kiện

Thành phố Hồ Chí Minh năng động luôn là tâm điểm của các sự kiện lớn nhỏ, từ hội nghị quốc tế, hội thảo chuyên ngành đến những sự kiện ra mắt sản phẩm đình đám,… Tuy nhiên, việc tìm kiếm một trung tâm tổ chức sự kiện hoàn hảo giữa vô số lựa chọn lại khiến nhiều người khá đau đầu. Vì vậy bài viết sau Thắng Việt Event sẽ giới thiệu đến bạn danh sách Top 7 địa điểm tổ chức sự kiện “xịn sò” nhất tại TP.HCM.

Tại sao các doanh nghiệp cần phải thuê địa điểm tổ chức sự kiện tốt?

Các sự kiện là cơ hội để doanh nghiệp quảng bá thương hiệu, ra mắt sản phẩm mới, kết nối với khách hàng tiềm năng và củng cố mối quan hệ với đối tác. Tuy nhiên, để sự kiện diễn ra thành công, việc lựa chọn địa điểm tổ chức sự kiện phù hợp là yếu tố quan trọng quyết định sự kiện có diễn ra thành công hay không.

Đạt mục tiêu/yêu cầu của sự kiện

Mỗi sự kiện đều có mục tiêu cụ thể, từ hội thảo chuyên ngành, hội nghị khách hàng đến sự kiện ra mắt sản phẩm. Việc lựa chọn địa điểm phù hợp sẽ góp phần quan trọng trong việc hiện thực hóa mục tiêu đề ra.

Ví dụ, nếu doanh nghiệp muốn tổ chức hội nghị sang trọng dành cho khách hàng VIP, một không gian cao cấp, đẳng cấp sẽ tạo ấn tượng mạnh mẽ và khẳng định vị thế thương hiệu.

Ngược lại, nếu tổ chức sự kiện team building cho nhân viên, một không gian trẻ trung, năng động sẽ phù hợp hơn để tăng cường gắn kết và tinh thần đoàn kết.

đạt mục tiêu yêu cầu của sự kiện
Chọn địa điểm tổ chức sự kiện phù hợp để hiện thực hóa mục tiêu đề ra

Sự kiện được diễn ra suôn sẻ

Địa điểm tổ chức sự kiện tốt không chỉ đáp ứng về mặt không gian mà còn cung cấp đầy đủ các tiện nghi và dịch vụ cần thiết, đảm bảo sự kiện diễn ra suôn sẻ và chuyên nghiệp.

Bao gồm hệ thống âm thanh, ánh sáng hiện đại, đường truyền internet tốc độ cao, khu vực trang trí, bàn ghế sự kiện, dụng cụ… Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, sẵn sàng hỗ trợ mọi yêu cầu của doanh nghiệp cũng là yếu tố quan trọng không thể bỏ qua.

Nâng cao hình ảnh và thương hiệu

Địa điểm tổ chức sự kiện chính là bộ mặt đại diện cho thương hiệu doanh nghiệp trong mắt khách hàng và đối tác. Do đó, lựa chọn địa điểm phù hợp với đẳng cấp và hình ảnh thương hiệu sẽ góp phần nâng cao giá trị và tạo dựng ấn tượng chuyên nghiệp. Một không gian sang trọng, hiện đại sẽ thể hiện sự uy tín và tiềm lực của doanh nghiệp, từ đó thu hút sự chú ý và tạo niềm tin cho khách hàng.

6 Loại địa điểm tổ chức sự kiện doanh nghiệp cần lưu ý

Mỗi loại địa điểm tổ chức sự kiện đều có những ưu điểm và đặc tính riêng. Việc hiểu rõ những lựa chọn này là rất quan trọng để đưa ra quyết định đúng đắn cho nhu cầu của một sự kiện. Dưới đây là 6 loại địa điểm tổ chức sự kiện phổ biến:

Coworking space

Coworking Space mang đến không gian làm việc chung năng động, hiện đại, lý tưởng cho các sự kiện với bầu không khí náo nhiệt. Nơi đây chú trọng vào trải nghiệm người dùng và đáp ứng mọi yêu cầu của môi trường kinh doanh.

coworking space
Coworking Space mang đến không gian làm việc chung năng động và hiện đại

Ưu điểm:

  • Môi trường năng động, sáng tạo, khơi gợi cảm hứng và thúc đẩy kết nối.
  • Khả năng thay đổi linh hoạt cách bố trí và trang thiết bị, phù hợp đa dạng loại hình sự kiện.
  • Không gian xanh tạo ấn tượng và góp phần vào mục tiêu ESG.
  • Lý tưởng cho sự kiện quy mô nhỏ và vừa, khuyến khích tương tác.
  • Tiết kiệm chi phí so với thuê địa điểm riêng.

Nhược điểm:

  • Chỉ phù hợp cho các sự kiện dưới 100 người tham dự.

Trung tâm Hội nghị

GEM Center, Thiskyhall Sala, SECC Saigon Exhibition & Convention Center là những cái tên nổi bật trong lĩnh vực tổ chức sự kiện cao cấp. Những nơi tổ chức sự kiện này sở hữu không gian rộng rãi, cơ sở vật chất hiện đại cùng đội ngũ chuyên nghiệp, đáp ứng mọi nhu cầu của bạn.

Ưu điểm:

  • Không gian rộng rãi, chuyên nghiệp, phù hợp cho sự kiện và hội nghị quy mô lớn.
  • Dịch vụ hậu cần trọn gói, giải quyết mọi vấn đề tổ chức sự kiện.
  • Đội ngũ nhân viên tận tâm đảm bảo sự kiện diễn ra thành công và suôn sẻ.

Nhược điểm:

  • Chi phí cao hơn so với các loại địa điểm khác.
  • Bầu không khí trang trọng, có thể không phù hợp cho các sự kiện thân mật.

Khách sạn

Khách sạn 5 sao như InterContinental Saigon, Park Hyatt Saigon, Sheraton Grand Saigon,… mang đến trải nghiệm tổ chức sự kiện hoàn hảo với dịch vụ lưu trú, ăn uống và không gian đa dạng.

khách sạn
InterContinental Saigon với dịch vụ lưu trú, ăn uống và không gian sang trọng

Ưu điểm:

  • Giải pháp linh hoạt, đáp ứng mọi nhu cầu từ hội nghị, đám cưới đến sự kiện sang trọng.
  • Cung cấp các dịch vụ chuyên nghiệp và hệ thống tiện nghi cao cấp.
  • Nằm ngay trung tâm thuận tiện cho việc di chuyển.

Nhược điểm:

  • Chi phí cao.
  • Bầu không khí có thể không náo nhiệt và sôi động so với những địa điểm khác.

Bảo tàng

Bảo tàng Lịch sử Quốc gia, Bảo tàng Mỹ thuật TP.HCM,… là những địa điểm độc đáo để tổ chức sự kiện truyền cảm hứng và thúc đẩy sự tham gia.

Ưu điểm:

  • Không gian độc đáo, mang đậm dấu ấn văn hóa.
  • Tạo ấn tượng mạnh mẽ và thu hút sự chú ý.
  • Phù hợp cho các sự kiện nghệ thuật, triển lãm, hội thảo.

Nhược điểm:

  • Hoạt động cho thuê địa điểm tổ chức sự kiện chưa phổ biến nhiều.
  • Yêu cầu nhiều nỗ lực cho việc chuẩn bị và tổ chức sự kiện.

Sân vận động

Các Sân vận động Quân khu 7, Sân vận động Hoa Lư là những địa điểm lý tưởng cho các sự kiện thể thao, hội chợ thương mại, ra mắt sản phẩm quy mô lớn.

sân vận động
Sân vận động Quân khu 7 là địa điểm lý tưởng cho các sự kiện có quy mô lớn

Ưu điểm:

  • Sức chứa lớn, đáp ứng sự kiện hàng nghìn người.
  • Không gian sân vận động sôi động và náo nhiệt.
  • Phù hợp cho các sự kiện hoành tráng, thu hút sự chú ý.

Nhược điểm:

  • Chi phí cao, yêu cầu nhiều khâu chuẩn bị và chi phí bổ sung.
  • Hạn chế về tính linh hoạt trong cách bài trí và thiết kế.

Không gian ngoài trời

Thảo Điền Village, Gem Center, Villa Sông Sài Gòn là những địa điểm tổ chức sự kiện ngoài trời mang đến không gian độc đáo cho nhiều sự kiện.

Ưu điểm:

  • Bầu không khí thoáng đãng và mát mẻ.
  • Phù hợp cho đám cưới, tiệc tùng, hội thảo, trao đổi nhóm.
  • Chi phí linh hoạt, phù hợp với nhiều ngân sách.

Nhược điểm:

  • Phụ thuộc vào thời tiết, cần có phương án dự phòng.
  • Yêu cầu cao về khâu hậu cần, chuẩn bị kỹ lưỡng.

Top 7 địa điểm tổ chức sự kiện nổi tiếng nhất TPHCM

Thành phố Hồ Chí Minh là nơi hội tụ của những địa điểm tổ chức sự kiện đẳng cấp hàng đầu. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa kiến trúc hiện đại và không gian sang trọng, các địa điểm này không chỉ mang đến trải nghiệm độc đáo mà còn tạo nên những khoảnh khắc đáng nhớ cho mọi sự kiện. Dưới đây là top 7 địa điểm tổ chức sự kiện nổi tiếng nhất TPHCM.

Trung tâm hội nghị Capellapark View

Capellapark View tọa lạc tại số 3 Đặng Văn Sâm, quận Phú Nhuận. Đây là một địa điểm tổ chức sự kiện có khả năng chứa hơn 1000 người và nằm trên khuôn viên rộng 4500m2 với kiến trúc theo tiêu chuẩn 4 sao. Bên cạnh đó, sảnh tiệc của Capellapark được thiết kế theo phong cách Châu u rất tinh tế.

trung tâm hội nghị Capellapark View

Khách sạn Caravelle

Caravelle là một khách sạn 5 sao lâu đời và uy tín nằm ngay trung tâm TP.HCM. Khách sạn này sở hữu hệ thống phòng hội nghị và sảnh tiệc đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu tổ chức sự kiện của bạn. Caravelle Hotel mang đến sự kết hợp hài hòa giữa nét đẹp cổ điển và hiện đại, tạo nên không gian sang trọng, tinh tế và đẳng cấp cho mọi sự kiện.

Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm tại Caravelle Hotel luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng trong mọi khâu tổ chức sự kiện, đảm bảo sự kiện diễn ra thành công và ấn tượng.

khách sạn Caravelle
Caravelle là một khách sạn 5 sao lâu đời nằm ngay trung tâm TP.HCM

Khách sạn New World Sai Gon Hotel

New World Saigon Hotel là khách sạn 5 sao sang trọng tọa lạc tại số 76 Lê Lai, Phường Bến Thành, Quận 1, TP.HCM. New World Saigon Hotel sở hữu hệ thống phòng hội nghị và sảnh tiệc được thiết kế hiện đại, sang trọng, cùng hệ thống trang thiết bị sự kiện âm thanh, ánh sáng tiên tiến, đáp ứng mọi nhu cầu tổ chức sự kiện.

Ngoài ra, New World Saigon Hotel còn cung cấp dịch vụ tổ chức sự kiện trọn gói với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, đảm bảo sự kiện diễn ra suôn sẻ và hoàn hảo nhất.

khách sạn New World Saigon Hotel
New World Saigon Hotel được thiết kế theo phong cách hiện đại và sang trọng

Novotel Saigon centre – Địa điểm tổ chức sự kiện hiện đại nhất

Novotel Saigon centre tọa lạc tại vị trí đắc địa số 167 Hai Bà Trưng, Phường 6, Quận 3, TP.HCM. Đây là nơi mang đến không gian sang trọng và chuyên nghiệp. Novotel Saigon centre là một thành viên của hệ thống khách sạn 5 sao đẳng cấp quốc tế Novotel.

Ngoài ra, Novotel Saigon centre còn sở hữu cơ sở vật chất hiện đại. Dịch vụ hoàn hảo cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu tổ chức sự kiện của bạn.

Novotel Saigon centre
Novotel Saigon centre là một thành viên của hệ thống khách sạn 5 sao đẳng cấp quốc tế Novotel

Liberty Center Saigon River Side

Liberty Center Saigon Riverside là địa điểm lý tưởng cho các sự kiện có sức chứa khoảng 400 người như họp báo, hội thảo,… Hiện tại, Liberty Center Saigon Riverside nằm ngay trung tâm thành phố sôi động, thuận tiện cho việc di chuyển và kết nối giao thông, giúp khách tham dự dễ dàng đến tham dự sự kiện.

Ngoài ra, Liberty Center Saigon Riverside sở hữu không gian hiện đại, sang trọng, được trang bị đầy đủ tiện nghi cần thiết cho sự kiện như hệ thống âm thanh, ánh sáng, màn hình LED,…

Liberty Center Saigon Riverside
Liberty Center Saigon Riverside có sức chứa khoảng 400 người

Lan Anh Village – Địa điểm tổ chức sự kiện ngoài trời

Lan Anh Village, tọa lạc tại số 2 đường 45, KP 1, Phường Bình An, Quận 2. Sở hữu khuôn viên rộng lớn với nhiều mảng xanh, cây cối, tạo nên bầu không khí trong lành và mát mẻ. Đây là điều kiện lý tưởng cho các sự kiện ngoài trời, giúp giải tỏa căng thẳng và mang đến cảm giác thư giãn cho khách tham dự.

Lan Anh Village
Lan Anh Village sở hữu khuôn viên rộng lớn với nhiều mảng xanh

Le Jardin – Địa điểm tổ chức sự kiện ngoài trời

Le Jardin nằm tại 31 Thái Văn Lung, Bến Nghé, Quận 1, TP HCM, nơi đây không chỉ mang đến không gian tổ chức sự kiện phong cách và lãng mạn mà còn cung cấp thực đơn tiệc đa dạng, từ các món ăn thuần Việt đến những món u hấp dẫn.

Ngoài ra, bạn có thể chọn từ các thực đơn có sẵn hoặc tự tay thiết kế một thực đơn riêng phù hợp với sở thích của gia đình. Với không gian ngoài trời rộng rãi và xanh mát, Le Jardin chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi khách hàng.

Le Jardin
Le Jardin sở hữu không gian ngoài trời rất lãng mạn

Trên đây là danh sách Top 7 địa điểm tổ chức sự kiện nổi tiếng tốt nhất tại TPHCM, chúng tôi hy vọng rằng bạn đã tìm thấy những lựa chọn lý tưởng cho sự kiện sắp tới của mình. Với không gian sang trọng, kiến trúc độc đáo đến dịch vụ chuyên nghiệp và thực đơn phong phú, các trung tâm sự kiện này sẽ mang đến những trải nghiệm đáng nhớ và thành công rực rỡ cho bất kỳ sự kiện nào.

Top 8 Đơn Vị Cung Cấp Dịch Vụ Tổ Chức Tiệc Cưới Chuyên Nghiệp, Uy Tín Nhất 2024

Tổ Chức Tiệc Cưới

Mỗi đám cưới là một kết thúc có hậu cho một chuyện tình đẹp. Đám cưới từ xưa đến nay ở khắp mọi nơi trên thế giới đều được xem là khoảnh khắc trọng đại của mỗi đời người. Nếu bạn cũng đang chuẩn bị tổ chức tiệc cưới và chưa biết chọn đơn vị nào chuyên nghiệp và uy tín để gửi gắm thì hãy tham khảo bài viết này ngay nhé.

Thắng Việt Event – Wedding & Events

Đứng đầu trong danh sách này chính là Thắng Việt Event – một công ty chuyên cung cấp dịch vụ tổ chức tiệc cưới và trang trí sự kiện lớn tại TP. Hồ Chí Minh. Công ty sở hữu đội ngũ nhân viên trẻ trung năng động sáng tạo sẵn sàng hỗ trợ bạn đề ra và thực hiện những ý tưởng tiệc cưới cực kỳ độc đáo, sang trọng và đảm bảo cho sự diễn ra tốt đẹp của hôn lễ.

Background tiệc cưới và thiết bị của thắng việt event
Background tiệc cưới cùng thiết bị của thắng việt event

Với kinh nghiệm trên 15 năm làm việc, Thắng Việt Event tự tin rằng chắc chắn mỗi khách hàng sử dụng dịch vụ của họ đều sẽ cảm thấy hài lòng bởi sự chuyên nghiệp cao và đặt uy tín lên trên hết. Phương châm của công ty chính là lấy sự hạnh phúc của khách hàng làm niềm vinh hạnh cho chúng tôi. Đến với Thắng Việt chắc chắn đám cưới của bạn không chỉ là một tiệc cưới mà còn là một kỷ niệm đẹp đáng nhớ suốt đời.

Nếu bạn đã cảm thấy thật sự hứng thú và muốn làm việc cùng công ty này thì bên dưới đây chính là thông tin liên hệ của Công ty Thắng Việt Event:

K.I.S.S Wedding Planner & Event

Nếu bạn vẫn muốn tham khảo thêm đơn vị tổ chức tiệc cưới tại nhà và ngoài trời khác thì K.I.S.S Wedding planner & Event chính là một sự lựa chọn sáng giá. Đây là một công ty tổ chức sự kiện tiệc cưới rất được ưa chuộng bởi những cặp đôi trẻ. Sự trẻ trung năng động từ đội ngũ công ty này sẽ đem đến những ý tưởng tươi mới và trendy cho tiệc cưới của khách hàng.

Đám cưới do Kiss Wedding tổ chức
Đám cưới thực hiện bởi Kiss Wedding

Với kinh nghiệm lên đến 12 năm trong ngành sự kiện nói chung và sự kiện tiệc cưới nói riêng, đơn vị này tự tin sẽ mang đến cho khách hàng những lễ cưới lung linh, đẹp đẽ và đáng nhớ nhất. Nếu có nhu cầu làm việc cùng đội ngũ KISS Wedding Planner & Event bạn có thể liên hệ thông qua contact bên dưới đây.

  • Số điện thoại: 0898 317 980
  • Email: [email protected]
  • Website: kiswe.com
  • Địa chỉ văn phòng: số 1441 Nguyễn Văn Linh, P. Tân Phong, Phú Mỹ Hưng, Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh

Misa Vu Luxury Events

Misa Vu Luxury Event là công ty rất nổi tiếng chuyên tổ chức sự kiện đám cưới cho rất nhiều những cái tên đình đám. Đứng đầu công ty chính là Misa Vũ – nữ CEO tài năng luôn đích thân kiểm tra sát sao trong suốt quá trình lên dự án cũng như thực hiện dự án.

đám cưới do Misa Vu Luxury Events thực hiện
Concept đám cưới đẹp lộng lẫy do Misa Vu Luxury Events thực hiện

Bạn có thể dễ dàng tìm thấy những hình ảnh tiệc cưới lung linh của các celeb được thực hiện bởi công ty này. Với thâm niên lâu năm trong ngành cùng vô số sự kiện tiệc cưới đã tổ chức cực kỳ thành công, đây chắc chắn là nơi tổ chức tiệc cưới uy tín mà bạn có thể tin tưởng để gửi gắm niềm tin cho sự kiện trọng đại đời mình.

Thông tin liên hệ:

  • Số điện thoại: 091 533 31 38
  • Email: [email protected]
  • Fanpage: Misa Vu Luxury Events

Bliss Weddings & Events Planner Vietnam

Bliss Weddings & Events Planner Vietnam được biết đến là đơn vị tổ chức tiệc cưới thuộc top ở Việt Nam. Với kinh nghiệm 5 năm trong nghề và đã thành công tổ chức đám cưới cho rất nhiều khách hàng, công ty xứng đáng ở trong danh sách gợi ý này.

Concept tiệc cưới của Bliss Weddings & Events
Concept tiệc cưới ấn tượng của Bliss Weddings & Events

Sự độc đáo cũng như tính cá nhân hóa cho mỗi khách hàng đến từ các ý tưởng độc đáo sáng tạo của đội ngũ công ty cũng như cái tâm làm nghề. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng và có một đám cưới như mơ khi đến với Bliss Weddings. Mọi thông tin liên hệ xin vui lòng xem bên dưới:

  • Số điện thoại: 028 666 07 555
  • Email: [email protected]
  • Website: https://www.blissvn.com/
  • Địa chỉ văn phòng: Lầu 10, Robot Tower số 308 Điện Biên Phủ, Quận 3, Thành Phố Hồ Chí Minh

Cleo Wedding & Decoration

“Thấu hiểu tâm trí bạn, tận lực từ tim tôi” chính là phương châm của Cleo Wedding & Decoration khi làm việc với mọi khách hàng. Công ty đã nhiều năm liền thuộc top dẫn đầu trong ngành dịch vụ tổ chức tiệc cưới tại Hà Nội.

Tiệc cưới được thực hiện bởi Cleo Wedding & Decoration
Tiệc cưới lộng lẫy được thực hiện bởi Cleo Wedding & Decoration

Mỗi một đám cưới mà khách hàng tin tưởng gửi gắm, Cleo Wedding luôn thực hiện bằng cả trái tim mình để khách hàng sẽ có một sự kiện trọng đại đáng nhớ nhất cả cuộc đời. Nếu có nhu cầu làm việc cùng công ty xin vui lòng liên hệ thông qua thông tin sau.

  • Email: [email protected]
  • Website: cleo.vn
  • Địa chỉ văn phòng: Số 55 đường 139, Phường 5, Quận 8, TP. Hồ Chí Minh

Happy Plus – Wedding & Events

Happy Plus-Wedding & Events là công ty thuộc top đơn vị tổ chức sự kiện tiệc cưới uy tín và chuyên nghiệp hàng đầu. Công ty luôn chú tâm đến trải nghiệm của khách hàng khi sử dụng dịch vụ. Lấy sự hài lòng và niềm hạnh phúc trong ngày trọng đại của khách hàng làm mục tiêu, công ty luôn nỗ lực hoàn thiện dịch vụ không ngừng.

tiệc cưới phong cách vintage của Happy Plus - Wedding & Events
Một tiệc cưới với phong cách vintage của Happy Plus – Wedding & Events

Mỗi tiệc cưới mà đơn vị này thực hiện đều được thực hiện rất kỹ lưỡng từ khâu lên ý tưởng đến khi thực hiện hoàn thành và chạy chương trình. Để kết nối cùng Happy Plus các bạn có thể liên hệ thông qua những thông tin bên dưới.

  • Số điện thoại: 091 770 09 10
  • Email: [email protected]
  • Địa chỉ văn phòng: 457/31 đường Hòa Hảo, Phường 5, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

THE PLANNERS

Cái tên tiếp theo trong danh sách các đơn vị tổ chức tiệc cưới hàng đầu là The Planners. Lời khuyên mà công ty này gửi đến mỗi khách hàng khi đến với họ chính là “Ngày trọng đại sắp tới bạn chỉ cần hạnh phúc thôi, mọi vấn đề còn lại hãy để The Planners lo”.

The Planners tổ chức tiệc cưới sang trọng
The Planners tổ chức tiệc cưới sang trọng

Đến với đơn vị sự kiện tiệc cưới này bạn sẽ không cần bận tâm, mọi thứ tốt nhất đảm bảo cho sự thành công của hôn lễ đều được đội ngũ nhân viên tính toán và sắp xếp đảm bảo.

Bạn có thể liên hệ công ty The Planners qua thông tin bên dưới:

CONFETTI

Cuối cùng trong danh sách là Confetti Wedding – công ty tổ chức tiệc cưới lớn và uy tín hàng đầu tại TP.HCM. Đây cũng là một đơn vị tổ chức đám cưới đáng để bạn tham khảo cho ngày trọng đại sắp tới. Với phong cách làm việc chuyên nghiệp, đơn vị đảm bảo mang lại sự hài lòng tối đa trong dịp quan trọng đời mình.

Hình ảnh cưới lung linh của Confetti
Hình ảnh cưới lung linh của Confetti

Thông tin liên hệ:

  • Số điện thoại: 0909 334 586
  • Email:[email protected]
  • Fanpage: Confetti wedding and events

Như vậy bài viết trên đã chia sẻ đến mọi người top 8 đơn vị tổ chức tiệc cưới chuyên nghiệp và uy tín nhất. Mong rằng với những gợi ý trên mọi người sẽ có thể lựa chọn được cho mình một công ty đáng tin cậy để gửi gắm cho sự kiện trọng đại sắp tới của đời mình nhé!

Top 8 Các Công Ty Tổ Chức Sự Kiện Chuyên Nghiệp, Uy Tín Hàng Đầu Việt Nam

Công Ty Tổ Chức Sự Kiện

Bạn hoặc tổ chức doanh nghiệp của bạn đang ấp ủ một sự kiện và đang muốn tìm kiếm cho mình một công ty tổ chức sự kiện thất sự chuyên nghiệp và uy tín để “chọn mặt gửi vàng” nhưng chưa biết phải lựa chọn như thế nào? Hãy tham khảo bài viết sau để biết đâu là những đơn vị hàng đầu trong ngành tổ chức sự kiện nhé.

Công ty tổ chức sự kiện Thắng Việt Event

Vị trí đầu tiên trong danh sách đề xuất này không cái tên nào khác ngoài Công ty tổ chức sự kiện Thắng Việt Event. Đơn vị này được biết đến là một công ty tổ chức event có độ uy tín cao và thâm niên hoạt động lâu năm tại hai thành phố lớn nhất cả nước là Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh.

sự kiện do thắng việt event thực hiện
Một sự kiện được thực hiện bởi Thắng Việt Event

Công ty này được thành lập từ năm 2008 đến nay đã có hơn 14 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực tổ chức sự kiện và cho thuê thiết bị sự kiện. Tại Việt Nam, Thắng Việt Event được đánh giá rất cao bởi đây là số ít công ty có thể tổ chức và định hướng sự kiện theo màu sắc điện ảnh, giàu nội dung và mang đậm tính nghệ thuật.

trang trí sự kiện bởi thắng việt event
Trang trí sự kiện bởi Thắng Việt Event

Dưới đây là thông tin liên hệ của Công ty Thắng Việt Event.

Công ty Truyền thông Viettimes Media

Truyền thông Viettimes Media là một là một đơn vị tổ chức sự kiện chuyên nghiệp và uy tín tại Việt Nam. Công ty cổ phần này có tiền thân được thành lập từ năm 2000. Không chỉ là công ty sự kiện mà Viettimes Media còn là đơn vị truyền thông cho những sự kiện lớn trên khắp cả nước. Đơn vị Viettimes hiện đang có nhiều kinh nghiệm trong việc tổ chức các sự kiện mang tầm cỡ từ lớn đến rất lớn.

Công ty Viettimes Media hoạt động với phương châm mỗi khách hàng là người bạn đồng hành, là đối tác chiến lược quan trọng cùng công ty tạo nên những sự kiện thành công tốt đẹp. Các ban lãnh đạo luôn tâm niệm phải mang đến cho khách hàng những sự kiện thành công mang nhiều giá trị nhưng với chi phí tối ưu nhất.

Dưới đây là thông tin liên hệ của Công ty Viettimes Media:

  • SĐT: 0868 818 881
  • Email: [email protected]
  • Website: viettimesmedia.com
  • Địa chỉ: Hồ Gươm Plaza Town, Q.Hà Đông, TP.Hà Nội.

Công ty Sự kiện Hoàng Sa Việt

Hoàng Sa Việt là một trong các công ty tổ chức sự kiện hàng đầu Việt Nam. Tính đến thời điểm hiện tại công ty này đã có gần 1 thập kỷ hoạt động trong lĩnh vực truyền thông và sự kiện. Phạm vi hoạt động của công ty trải dài khắp cả nước. Với thâm niên lâu năm trong ngành và phong cách làm việc chuyên nghiệp hướng đến sự phát triển bền vững lâu dài, công ty truyền thông sự kiện Hoàng Sa Việt luôn tự tin sẽ khiến mọi khách hàng đều sẽ cảm thấy hài lòng khi đến làm việc cùng.

công ty sự kiện hoàng sa việt
Công ty sự kiện Hoàng Sa Việt

Nếu bạn cũng như đội ngũ doanh nghiệp của mình cũng muốn làm việc với Hoàng Sa Việt, hãy liên hệ theo thông tin dưới đây:

  • SĐT: 0985 999 345
  • Email: [email protected]
  • Website: hoangsaviet.com
  • Địa chỉ: nhà số 229 đường Vân Trí, P.Vân Nội, Huyện Đông Anh, Tp. Hà Nội.

Công ty Tổ chức Sự kiện Phát Hoàng Gia

Công ty tổ chức sự kiện Phát Hoàng Gia được đánh giá là một trong các công ty tổ chức sự kiện tốt nhất tại Hà Nội. Đơn vị có tên pháp lý là Công ty TNHH Một thành viên Phát Hoàng Gia. Với phương châm hoạt động Sáng Tạo – Độc Đáo – Tận tâm, công ty luôn tự tin sẽ đem lại sự hài lòng trên cả mong đợi cho mỗi khách hàng đến với Phát Hoàng Gia.

Phát Hoàng Gia có đội ngũ nhân lực trẻ giàu sức sáng tạo luôn sẵn sàng đưa ra những ý tưởng đột phá. Ngoài ra, doanh nghiệp còn xây dựng giá trị cốt lõi lấy tính nghệ thuật làm nền tảng để định hướng cho những sản phẩm dịch vụ mang đến khách hàng. Chính bởi những yếu tố đó mà độ tin cậy và chỗ đứng của doanh nghiệp này ngày càng vững chắc hơn trong lòng khách hàng.

Thông tin liên hệ của Phát Hoàng Gia:

  • Địa chỉ: 229 đường Tây Sơn, Ngã Tư Sở, Quận Đống Đa, thành phố Hà Nội
  • SĐT: 0919 4343 44
  • Email: [email protected]
  • Website: phathoanggia.com.vn

Công ty VIETLINK EVENT

Đối với nhiều doanh nghiệp lớn thường xuyên tổ chức sự kiện trên khắp cả nước thì cái tên Vietlink Event đã không còn lấy gì làm xa lạ. Đây là một đơn vị tổ chức sự kiện uy tín và chuyên nghiệp nhất nhì tại Việt Nam. Với định hướng làm việc đưa khách hàng đến với những trải nghiệm mới lạ cùng đội ngũ nhân lực trẻ táo bạo, dám nghĩ dám làm, công ty sự kiện này đã xây dựng lên một hình ảnh thương hiệu chuyên nghiệp trong lòng nhiều khách hàng đã sử dụng dịch vụ.

nhân viên vietlink event làm việc
Hình ảnh nhân viên Vietlink Event miệt mài tác nghiệp

Trong số khách hàng từng làm việc cùng đơn vị này điểm qua cũng có rất nhiều những cái tên lớn như Ngân hàng BIDV, Tôn Hoa Sen, MD Food,… Những sự kiện được Vietlink Event tổ chức rất đa dạng và luôn đề cao sự mới lạ trong mỗi dự án của mình làm. Bên cạnh việc tổ chức công ty còn cung cấp cả dịch vụ cho thuê thiết bị sự kiện.

Thông tin liên hệ cho những ai muốn kết nối làm việc cùng Công ty tổ chức sự kiện VIETLINK EVENT:

  • SĐT: 0983 686 183 hoặc 0243 785 8551
  • Email: [email protected][email protected]
  • Website: Vietlinkevent.vn
  • Địa chỉ: 129 Trung Văn – quận Nam Từ Liêm – Hà Nội

Công ty sự kiện Sen Xanh Event

Công ty sự kiện Sen Xanh Event cũng là một cái tên được biết đến rộng rãi bởi khả năng làm việc chuyên nghiệp cũng như độ uy tín cao. Với kinh nghiệm hơn 12 năm hoạt động trong lĩnh vực event, công ty luôn đảm bảo thực hiện tổ chức cực kỳ bài bản mỗi sự kiện mà khách hàng tin tưởng gửi gắm nhằm đảm bảo sự thành công cho sự kiện của khách hàng.

sự kiện tổ chức bởi sen xanh event
Sự kiện tổ chức bởi Sen Xanh Event

Đội ngũ nhân viên lành nghề gắn bó lâu năm cùng công ty chính là lực lượng nòng cốt làm nên chất lượng ổn định của sản phẩm dịch vụ mà công ty tổ chức sự kiện này cung cấp. Sen Xanh Event luôn tự tin sẽ làm bất kỳ khách hàng nào đã đến với công ty sẽ rất khó rời bởi sự trau chuốt trong mỗi sự kiện mà công ty tham gia tổ chức sẽ khiến họ ấn tượng dài lâu. Chuyên nghiệp và tận tâm đến cùng là phương châm làm việc với khách hàng của doanh nghiệp này.

Thông tin liên hệ:

  • SĐT: 0974 468 391
  • Email: [email protected]
  • Website: senxanhevent.vn
  • Địa chỉ: R201, Tầng 2 ,Tòa nhà Hancic 46, số 230 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Công ty TNHH Tổ chức Sự kiện AZ Event

Không ngừng cập nhật để đổi mới và sáng tạo trong công việc nhằm tạo ra sự khác biệt trong dịch vụ chính là yếu tố cốt lõi làm nên AZ Event – một công ty hàng đầu trong lĩnh vực tổ chức sự kiện tại Việt Nam. Nói về tính trendy bắt kịp thời đại thì khó có cái tên nào làm lại công ty sự kiện này.

Ngoài yếu tố mới mẻ kể trên thì đơn vị này cũng không quên trau chuốt trong từng trải nghiệm dịch vụ đem lại cho khách hàng. Luôn đảm bảo mọi khách hàng sử dụng dịch vụ công ty đều sẽ yên tâm tận hưởng dịch vụ từ A – Z mà không cần phải bận tâm.

Điều đặc biệt hơn nữa là công ty này cung cấp cho khách hàng nhiều gói dịch vụ với nhiều mức giá khác nhau có thể linh động để hỗ trợ khách hàng tối ưu chi phí và đạt được trải nghiệm tốt nhất.

Nếu tò mò muốn kết nối và làm việc cùng đơn vị này hãy liên hệ qua thông tin dưới đây:

  • SĐT: 0912.386.968
  • Email: [email protected]
  • Website: azevent.vn
  • Địa chỉ: LK 17-19(245) Khu đô thị mới Văn Khê, Phường La Khê, Quận Hà Đông, Hà Nội

Công ty Perfect Media Hà Nội

Đối với những doanh nghiệp hay khách hàng thường xuyên tổ chức sự kiện tại Hà Nội hiếm ai mà không biết đến Perfect Media Hà Nội. Công ty tổ chức sự kiện này luôn tự tin với kinh nghiệm cùng nhiệt huyết, nỗ lực thực hiện theo phương châm luôn tổ chức các sự kiện hoàn hảo cho khách hàng.

nhân viên perfect media hà nội
Nhân viên Perfect Media Hà Nội mặc đồng phục trong lễ kỷ niệm 8 năm thành lập công ty

Với mong muốn mỗi một sự kiện mà khách hàng tin tưởng gửi gắm đều sẽ đạt được thành công tốt đẹp, công ty luôn thực hiện rất kỹ trong từng khâu từ khi chuẩn bị lên ý tưởng đến tận khi kết thúc chương trình. Sử dụng dịch vụ cung cấp bởi Perfect Media Hà Nội chắc chắn sẽ không bao giờ khiến bạn phải thất vọng.

Dưới đây sẽ là những thông tin liên hệ cho những ai muốn kết nối tổ chức sự kiện cùng Perfect Media Hà Nội:

  • SĐT: 0977 369 942
  • Email: [email protected]
  • Website: sukienperfect.vn
  • Địa chỉ: Số 15A5, Tổ 15, Phúc Đồng, Long Biên, Hà Nội

Như vậy qua bài viết trên chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu rõ hơn về top những công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp và uy tín nhất cả nước. Mong rằng những gợi ý trên sẽ có thể giúp bạn đọc lựa chọn cho mình được một công ty phù hợp cho những sự kiện mà mình đang ấp ủ muốn thực hiện nhé.